- Làm việc với CSGT đội 2 sáng nay, lái xe biển xanh của Bộ Y tế cho biết: “Lúc xảy ra vụ việc, tôi thấy có người trên cầu vẫy tay và có một số xe đi ngược chiều nên tôi đã quay đầu đi theo”.

XEM CLIP:

Trong bản tường trình gửi Phòng CSGT và đội CSGT số 2, lái xe Cao Mạnh Cường cho biết: “Khi xe bắt đầu lên cầu Nhật Tân, tôi nghe VOV giao thông thông báo có vụ tai nạn trên cầu.

Lên đến nơi xảy ra vụ tai nạn, tôi thấy có một người mặc bộ quần áo màu xanh đen đang ra hiệu cho các xe quay đầu. Lúc đó có một số xe quay đầu và cũng cận giờ đón chuyên gia nên tôi không kịp suy nghĩ, chỉ nhìn tín hiệu vẫy tay (hoàn toàn lúc đó không có các đồng chí Công an trật tự và CSGT nào ở đấy).

Tôi đã ngộ nhận người vẫy tay ra hiệu đó là người đang giúp cho lực lượng chức năng điều tiết trật tự giao thông nơi xảy ra tai nạn, quá vội vàng nên tôi đã quay đầu theo một số xe khác chạy ngược chiều trên cầu Nhật Tân đi sang cầu Thăng Long cho kịp giờ đón chuyên gia”.

Trung tá Lê Mạnh Hưng - Đội phó đội CSGT số 2 cho biết: Sau khi báo đài đưa tin, chỉ huy đội đã rà soát trích hồ sơ quản lý xe và yêu cầu đơn vị có xe vi phạm lên làm việc với đội CSGT số 2.

“Sáng nay, tại đội CSGT số 2, lái xe Cao Mạnh Cường, điều khiển xe 31A-7284 đã thừa nhận hành vi vi phạm, nhận thức đầy đủ lỗi vi phạm. Đội CSGT số 2 đã lập biên bản vi phạm giao thông theo nghị định 46CP, hẹn sau 7 ngày lái xe lên đội CSGT số 2 nhận quyết định nộp phạt.

Với lỗi của lái xe Cường sẽ phạt từ 800 nghìn đến 1,2 triệu và tước giấy phép lái xe 2 tháng", Trung tá Hưng cho biết thêm.

{keywords}

Lái xe Cao Mạnh Cường tại trụ sở đội CSGT số 2 sáng nay

Trong buổi làm việc với CSGT đội 2, lái xe Cường cho biết: “Tôi nhận thấy hành động vội vàng thiếu suy nghĩ của tôi đã gây nguy hiểm cho các phương tiện và người tham gia giao thông khác. Đây là bài học sâu sắc cho chính bản thân tôi, tôi xin chịu mọi hình thức kỷ luật của cơ quan và các hình thức xử phạt theo quy định của pháp luật”.

Trong sáng nay, đã có 2 lái xe Cao Mạnh Cường (điều khiển xe 31A-7284) và Đỗ Vân Hương (điều khiển xe 30A-881.12) đến đội CSGT số 2 để làm việc.

Như vậy, đã có 3 trong 5 lái xe vi phạm, quay đầu ngược chiều trên cầu Nhật Tân bị CSGT xử phạt.

Hiện 2 lái xe còn lại vẫn đang được CSGT mời lên làm việc về hành vi nguy hiểm trên.

Tước bằng lái xe biển xanh phi ngược chiều trên cầu Nhật Tân

Tước bằng lái xe biển xanh phi ngược chiều trên cầu Nhật Tân

Sáng 10/4, lái xe biển xanh của Bộ Y tế đã đến đội CSGT số 2 ký vào biên bản xử phạt lỗi chạy ngược chiều trên cầu Nhật Tân.

Xử phạt nữ lái xe vụ 5 ô tô đi ngược chiều trên cầu Nhật Tân

Xử phạt nữ lái xe vụ 5 ô tô đi ngược chiều trên cầu Nhật Tân

Chiều nay, Đội CSGT số 2, CATP Hà Nội đã mời lái xe điều khiển xe vi phạm đi ngược chiều trên cầu Nhật Tân đến làm việc và ra quyết định xử phạt.

CSGT phản hồi thông tin cho phép ô tô đi ngược chiều trên cầu Nhật Tân

CSGT phản hồi thông tin cho phép ô tô đi ngược chiều trên cầu Nhật Tân

Đại tá Đào Vịnh Thắng, Trưởng Phòng CSGT Hà Nội cho biết sẽ chuyển vụ việc lên Cơ quan CSĐT CATP để xác minh, điều tra làm rõ thông tin.

Bộ Y tế phản hồi vụ xe biển xanh đi ngược chiều trên cầu Nhật Tân

Bộ Y tế phản hồi vụ xe biển xanh đi ngược chiều trên cầu Nhật Tân

Chiếc xe ô tô biển xanh Toyota được xác định của Bộ Y tế cùng 4 xe khác nối đuôi nhau chạy ngược chiều trên cầu Nhật Tân.

Tìm tài xế 5 ô tô phi ngược chiều trên cầu Nhật Tân

Tìm tài xế 5 ô tô phi ngược chiều trên cầu Nhật Tân

CSGT Hà Nội đang xác định danh tính lái xe của 5 ô tô, trong đó có 1 xe Toyota Prado biển xanh, đi ngược chiều với tốc độ cao trên cầu Nhật Tân.

 

Phạm Hải