- Hai chiếc xe ô tô lưu thông trên đường Hồ Chí Minh đã tông trực diện vào nhau khiến 1 ít nhất người tử vong, 11 người khác bị thương.

Ngày 24/2, Cơ quan công an huyện Ngọc Hiển (Cà Mau) cho biết, đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến ít nhất 1 người tử vong, 11 người khác bị thương.

{keywords}

Hiện trường vụ tai nạn (ảnh: báo Cà Mau)

Theo thông tin ban đầu, sáng nay, chiếc xe ô tô 7 chỗ, do ông Trương Hai Nhỏ (42 tuổi) điều khiển lưu trên đường Hồ Chí Minh. Khi đến đoạn đường thuộc ấp Rạch Thọ thì tông trực diện vào chiếc xe khách 16 chỗ do anh Nguyễn Văn Trí (36 tuổi) điều khiển, chở theo gần chục người. 

Cú tông mạnh khiến Trí tử vong, anh Nhỏ bị gãy hai chân, 10 hành khách trên hai xe bị thương nặng.

“Khi đó tôi nghe 1 tiếng ầm, chạy ra thì thấy 2 xe nát bét phần đầu, nhiều hành khác la hét, cầu cứu. Mọi người xung quanh chạy ra giúp đỡ các nạn nhân, đồng thời gọi điện trình báo công an. Hầu hết mọi người trên 2 xe đều bất tỉnh và được đưa đi cấp cứu”, một nhân chứng gần hiện trường vụ tai nạn cho biết.

{keywords}

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn (ảnh: Sông Ngư)

Theo tin từ bệnh viện huyện Ngọc Hiển, sáng nay đã tiếp nhận 10 người bị thương, có 1 người tử vong. Sau khi sơ cứu đã chuyển 6 người lên Bệnh viện đa khoa tỉnh Cà Mau điều trị.

Công an đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn

Xem thêmTin Thời sựTin Pháp luật

Sông Ngư – Đặng Thanh