- Giám đốc Công an tỉnh Ninh Bình vừa trao giấy khen cho hai chiến sĩ CSGT và tặng quà cho người quay clip đôi nam nữ không đội mũ bảo hiểm, lạng lách đánh võng và vu CSGT đánh người.

Thông tin từ Công an tỉnh Ninh Bình chiều nay cho biết, đại diện Công an huyện Hoa Lư đã đến nhà riêng của chị Đ.T.T. và anh T.T.H. (trú tại Nam Định) để trao quà cảm ơn của công an tỉnh vì đã cung cấp tư liệu hình ảnh, góp phần giúp CSGT huyện điều tra làm rõ nhóm thanh niên lạng lách đánh võng, gây mất trật tự ATGT hôm 22/2.

{keywords}
Công an tỉnh Ninh Bình tặng quà cho người quay clip đôi nam nữ đánh võng, vu vạ CSGT

Qua sự việc trên, Công an tỉnh cũng trao giấy khen cho Trung úy Nguyễn Quốc Đạt và Thiếu úy Lê Ngọc Tiến thuộc Đội CSGT, Công an huyện Hoa Lư có thành tích xuất sắc trong công tác thanh tra kiểm soát, trật tự ATGT, đấu tranh phòng chống tội phạm góp phần đảm bảo an ninh trật tự mùa lễ hội năm 2018.

Đại tá Đinh Ngọc Khoa, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã ghi nhận, biểu dương, đánh giá cao tinh thần, thái độ ý thức, kiên quyết đấu tranh với hành vi vi phạm của các đối tượng vì bình yên, sự an toàn của người dân của cán bộ chiến sĩ lực lượng CSGT.

{keywords}
Đại tá Đinh Ngọc Khoa, Phó Giám đốc Công an tỉnh Ninh Bình đã trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho 2 chiến sĩ CSGT

Trước đó, khoảng 10h ngày 22/2, trong khi thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát tại tuyến đường Tràng An, Trung úy Nguyễn Quốc Đạt và Thiếu úy Lê Ngọc Tiến phát hiện một nhóm thanh niên nam, nữ điều khiển xe mô tô không đội mũ bảo hiểm, dàn hàng ngang, lạng lách, đánh võng.

Tổ công tác đã ra hiệu lệnh dừng phương tiện, nhưng nhóm thanh niên không chấp hành và có hành động bấm còi inh ỏi, rú ga thách thức lực lượng làm nhiệm vụ. Nếu không ngăn chặn kịp thời hành vi sẽ gây nguy hiểm cho người và phương tiện tham gia giao thông, nên tổ công tác quyết định truy bắt bằng được các đối tượng.

{keywords}
CSGT truy đuổi đôi nam nữ không đội mũ bảo hiểm, lạng lách đánh võng

Truy đuổi khoảng 2km, tổ công tác đã dừng 1 mô tô vi phạm, trên xe có 2 thanh niên nam nữ. Ngay sau khi dừng xe, 2 người này đã hô hoán, vu vạ “Công an đánh người” và kêu gọi giúp đỡ.

2 chiến sĩ CSGT lúc đó đã rất bình tĩnh, giữ đúng tư thế, lễ tiết, tác phong trong khi thi hành nhiệm vụ trước thái độ thách thức chửi bới vu khống của 2 đối tượng vi phạm, đồng thời, khi có sự hỗ trợ của tổ công tác đã cương quyết lập biên bản, tạm giữ phương tiện để xử lý theo quy định của pháp luật.

Ngày 24/2, Công an huyện Hoa Lư xử phạt hành chính 7,3 triệu đồng người điều khiển phương tiện mang BKS 36 B4-637.. là Vũ Chí Công (SN 1994, trú TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa), chở theo một phụ nữ với các lỗi đánh võng gây mất trật tự an toàn giao thông, không đội mũ bảo hiểm, điều khiển phương tiện không có giấy phép lái xe.

Nhóm thanh niên dàn hàng ngang, đánh võng thách thức CSGT

Nhóm thanh niên dàn hàng ngang, đánh võng thách thức CSGT

Không đội mũ bảo, dàn hàng ngang bóp còi, rú ga inh ỏi trên đường, khi bị CSGT dừng, nhóm người này đã có hành động thách thức CSGT...

Phạt đôi nam nữ đánh võng, thách thức CSGT 7,3 triệu đồng

Phạt đôi nam nữ đánh võng, thách thức CSGT 7,3 triệu đồng

Đôi nam nữ điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, vu khống CSGT đánh người ở Tràng An bị xử phạt hành chính 7,3 triệu đồng.

Truy đuổi đối tượng vi phạm, xe CSGT tông chết người

Truy đuổi đối tượng vi phạm, xe CSGT tông chết người

Trên đường truy đuổi hai đối tượng vi phạm luật giao thông, xe đặc chủng do Thượng uý CSGT điều khiển đã tông 1 người đi đường tử vong.

CSGT Hà Nội lui cui dọn đường ngày cuối năm

CSGT Hà Nội lui cui dọn đường ngày cuối năm

Lượng lớn đất đá rơi vãi trên đường Nguyễn Xiển (Hà Nội) đã được 2 chiến sĩ đội CSGT số 14 dọn sạch sẽ trong những ngày cuối năm.

Đẫm nước mắt tiễn đưa trung tá CSGT bị đâm trên cao tốc

Đẫm nước mắt tiễn đưa trung tá CSGT bị đâm trên cao tốc

Cục CSGT sáng nay tổ chức lễ viếng, truy điệu và đưa tiễn Trung tá Trần Văn Vang về nơi an nghỉ cuối cùng tại quê nhà.

Nhị Tiến