- Tài xế Đinh Văn Điềm trở về phòng trọ sau khi điều trị ở bệnh viện và có chia sẻ xoay quanh vụ việc bị hành hung giữa phố vào chiều 11/5.

Nhớ lại thời khắc bị hành hung dã man, tài xế Đinh Văn Điềm cho biết, anh đang lái xe taxi đến đoạn đường trước số nhà 65, Lưu Hữu Phước (phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), thì vướng một chiếc xe màu trắng đỗ bên phải đường, cùng lúc đó chiếc ô tô Mercedes của anh N.V.T đỗ ngay trước mặt anh không thể đi tiếp và phải dùng còi báo hiệu xin đường để thoát ra.

{keywords}
Tài xế Đinh Văn Điềm đã xuất viện trở về phòng trọ

"Sau đó, anh T. bước xuống xe và nói tôi 'ngang', lúc này bố của anh T. trong nhà đi ra nói tôi vô văn hóa rồi tát và ném chiếc ipad về phía tôi rồi cầm viên gạch lại đe dọa tôi. Tôi hoảng sợ nên định xuống xe bỏ chạy nhưng anh T. vẫn lao vào đánh tôi tới tấp".

Anh Điềm bức xúc: "Mặc cho tôi bị choáng, chảy nhiều máu nhưng anh T. vẫn cố chạy vào nhà lấy dao đuổi theo đòi chém, khi ấy vì tự vệ nên tôi mới cầm gạch lên, nhưng không có ý ném về phía ai. Sự việc chỉ dừng lại khi người của công ty và người dân đưa tôi vào bệnh viện Thể thao Việt Nam".

{keywords}
Sức khỏe của anh vẫn còn yếu, chưa thể đi làm trở lại

Vẫn theo lời tài xế Điềm, từ khi sự việc xảy ra, gia đình anh T. chưa hề có động thái nào đến thăm hay hỏi han tình hình sức khỏe của anh. Đến sáng 12/5, cơ quan công an đã đến làm việc nhưng anh bị choáng chưa làm việc được nên đã hẹn hôm sau đến làm việc tiếp.

Tài xế Điềm cho biết, sau khi bị hành hung, anh có lên trụ sở công an phường làm việc, lấy lời khai, tuy nhiên do đầu óc bị choáng váng nên anh không nhớ mình đã khai những gì lúc đó, đồng thời phủ nhận việc hòa giải với người đánh mình như một số thông tin đã đưa.

"Hiện tại tôi bị choáng và rất đau, đêm lại không thể ngủ được, gia đình ở quê rất lo lắng, 2 đứa con và vợ cứ khóc suốt. Tôi mong muốn các cơ quan chức năng đưa tôi đi giám định lại vết thương và xử lí sự việc theo pháp luật”, anh nói.

{keywords}
Cơ quan công an lấy lời khai của tài xế Đinh Văn Điềm

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông đi ô tô Mercedes màu đen đỗ xe gần như chắn hết lối rẽ trên đường đoạn gần trường THCS Đoàn Thị Điểm, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Khi người này vừa đỗ xe thì bị một tài xế taxi nhắc nhở. Tại đây giữa người đàn ông và nam tài xế taxi xảy ra cãi vã. Thay vì nhường đường người này đã chửi bới rồi dùng gạch tấn công lái xe taxi khiến nạn nhân chảy máu. 

Taxi, GrabBike Hà thành chém nhau như phim hành động

Taxi, GrabBike Hà thành chém nhau như phim hành động

Đoạn clip ghi lại cảnh tài xế taxi và GrabBike cầm mã tấu chém nhau ngay giữa đường Ngọc Hồi (Hoàng Mai, HN) khiến nhiều người hoảng sợ.

 

Vụ tài xế taxi bị người đàn ông đi Mercedes đánh: Công an quận thông tin

Vụ tài xế taxi bị người đàn ông đi Mercedes đánh: Công an quận thông tin

Công an xác định, do tài xế taxi liên tục bấm còi và có những lời lẽ không đúng nên bị người đàn ông đi Mercedes cầm gạch tấn công chảy máu đầu.

Náo loạn xe khách rượt đuổi, lao vào nhau như phim hành động

Náo loạn xe khách rượt đuổi, lao vào nhau như phim hành động

Xảy ra va chạm nhỏ, hai tài xế xe khách cho phương tiện rượt đuổi, lao thẳng vào nhau như phim hành động.

Lật xe hoa, giải cứu cô dâu như phim hành động

Lật xe hoa, giải cứu cô dâu như phim hành động

Xe hoa mất lái lật nghiêng bên vệ đường, người nhà hốt hoảng giải cứu cô dâu bế lên đường.

Thanh niên choảng tài xế taxi tóe máu 'gây bão' ra công an làm việc

Thanh niên choảng tài xế taxi tóe máu 'gây bão' ra công an làm việc

Mâu thuẫn trong việc dừng đỗ xe, một lái xe ô tô đã cầm gạch đánh tới tấp vào lái xe taxi khiến người này be bét máu.

Đoàn Bổng