- “Chồng ơi, trở về với em đi, chúng ta còn chưa kịp làm đám cưới mà…”, tiếng khóc, gọi chồng xé lòng của người phụ nữ trẻ khi được người thân đưa ra Quảng Trị để tang chồng.

XEM CLIP:

Đầu giờ chiều nay, chị Lê Thị Yên (Bình Định), vợ sắp cưới của anh Nguyễn Khắc Long đã được người thân đưa ra Quảng Trị để nhìn mặt chồng lần cuối.

Trong căn nhà cấp 4 của chú rể ở thôn Lương Điền (xã Hải Sơn, Hải Lăng, Quảng Trị), 3 chiếc quan tài được đặt thành hàng giữa gian chính.

Người thân, hàng xóm khóc nghẹn khi chứng kiến cảnh tượng đau lòng khi chỉ trong phút chốc, hạnh phúc đôi lứa bị tang thương phủ kín.

{keywords}
Chị Yên đau đớn trước linh cữu chồng

“Anh Long ơi, sao anh bỏ e mà đi! Anh ơi, chồng ơi, trở về với em, chúng ta còn chưa kịp làm đám cưới mà…”, tiếng khóc, gọi chồng xé lòng của người phụ nữ trẻ.

{keywords}
 Chị Yên được người thân chăm sóc

“Gia đình Long khá khó khăn, cha bị tai nạn mất từ lúc Long chưa đầy 20 tuổi. Khi nghe tin nó cưới vợ, ai trong làng cũng mừng cho nó và gia đình. Ai ngờ, ngày vui chưa đến thì nó và 3 người thân trong gia đình bị tai nạn mất, xót xa quá”, bà Uyên, bà dì của chú rể nghẹn ngào.

{keywords}
Bà Uyên nghẹn ngào bên 3 chiếc quan tài nhà chú rể

Nhà chú rể vang lên tiếng con gọi cha, mẹ gọi con xen lẫn những tiếng sụt sịt thương cảm của hàng xóm, láng giềng. 

{keywords}
Ảnh cưới của cô dâu chú rể

Xã họp khẩn lo đại tang

Chiều nay, các nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra ra trên đường đi rước dâu đã được đưa về quê để lo hậu sự.

{keywords}
Cuộc họp khẩn của chính quyền địa phương bàn phương án tổ chức tang lễ

Đúng 14h, lãnh đạo xã Hải Sơn và chính quyền thôn Lương Điền cùng các đoàn thể trong thôn tổ chức họp khẩn tại nhà văn hóa.

“Có lẽ, đây là lần duy nhất lãnh đạo địa phương tiến hành một cuộc họp như thế này. Cuộc họp bàn phương án chuẩn bị tang lễ cho 10 nạn nhân xấu số tử vong trong vụ tai nạn”, một người dân nói.

Cũng trong chiều nay, Phó chủ tịch UB An toàn giao thông quốc gia Khuất Việt Hùng cùng đoàn cán bộ Bộ GTVT đã đến thăm hỏi, động viên các gia đình có người thân gặp nạn.

{keywords}
Phó chủ tịch UB An toàn giao thông quốc gia Khuất Việt Hùng thăm hỏi gia đình các nạn nhân xấu số

Ông Hùng cũng chuyển lời của Phó Thủ tướng thường trực Trương Hòa Bình gửi tới chia sẻ với người thân các gia đình gặp nạn.

Như tin đã đưa, vào khoảng 2h30 sáng nay, tại địa phận thôn Uất Lũy, xã Điện Minh, thị xã Điện Bàn (Quảng Nam) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Xe khách chở 17 người từ Quảng Trị vào Bình Định để làm đám hỏi thì đối đầu với xe container chạy chiều ngược lại, làm 13 người trên xe khách tử vong.

Tai nạn 13 người chết: Ai oán ngày đại tang ở Quảng Trị

Tai nạn 13 người chết: Ai oán ngày đại tang ở Quảng Trị

Chiếc xe chở thi thể các nạn nhân về đến thôn Lương Điền, hàng trăm người dân đứng vây kín con đường nhỏ.

Đại hỷ thành đại tang sau những vụ tai nạn thảm khốc

Đại hỷ thành đại tang sau những vụ tai nạn thảm khốc

Chỉ trong chớp mắt, ngày vui của đôi trẻ thành đại tang vì nạn nhân là người trong một gia đình hoặc có họ hàng thân thích.

Chú rể và 12 người đi rước dâu tử vong khi xe khách đâm xe container

Chú rể và 12 người đi rước dâu tử vong khi xe khách đâm xe container

Vụ tai nạn thảm khốc xảy ra lúc 2h30 sáng nay tại thị xã Điện Bàn khiến 13 người đi rước dâu tử vong, trong đó có chú rể..

Danh tính nạn nhân vụ xe rước dâu gặp nạn kinh hoàng ở Quảng Nam

Danh tính nạn nhân vụ xe rước dâu gặp nạn kinh hoàng ở Quảng Nam

Cơ quan chức năng đã xác định được danh tính các nạn nhân trong vụ tai nạn nghiêm trọng vào sáng nay làm 13 người chết, 4 người bị thương ở Quảng Nam.

Quang Thành