- Sau một tháng không được đi làm và chịu nhiều chỉ trích vì bị cho là đuổi học sinh không có tiền lẻ khỏi xe buýt, anh Tài đã được minh oan.

Trưa nay, anh Trần Đức Tài (SN 1992, trú tại TP Đà Nẵng) cho biết vừa được ký lại hợp đồng làm nhân viên bán vé xe buýt tại công ty CP Quảng An 1.

Anh Tài đã bị đình chỉ công việc cách đây một tháng, thời điểm dư luận Đà Nẵng xôn xao vì thông tin nhân viên này đã đuổi một học sinh xuống khỏi tuyến xe buýt do không có tiền lẻ để mua vé.

Cụ thể, sự việc xảy ra vào chiều 1/4 trên tuyến xe buýt số 7. Lúc này một học sinh đón xe tại trạm Phan Đăng Lưu – Lê Thanh Nghị để về bến Phạm Hùng. Tuy nhiên em này đã phải xuống xe ngay sau đó do không có tiền lẻ để mua vé.

{keywords}
Anh Trần Đức Tài. Ảnh: D.C

Người thân học sinh đã phản ảnh đến Sở GTVT Đà Nẵng, cho rằng anh Tài là phụ xe kiêm bán vé đã đuổi khách xuống xe. Sau đó, công ty Quảng An 1 đã đình chỉ công việc của anh Tài.

Anh Tài cho rằng, có sự việc học sinh phải xuống xe nhưng anh không đuổi hay có lời lẽ to tiếng. Theo nhân viên này, học sinh nói trên chưa mua vé tháng và đưa tờ 100.000 đồng mua vé. Do trong túi không có đủ tiền lẻ để thối nên anh mời em học sinh xuống xe để đổi tiền lẻ và có thể đi chuyến sau.

Anh Trần Đức Tài đã đề nghị phía công ty trích xuất camera để làm rõ. Sau khi xem lại video, phía công ty xác nhận nhân viên Tài nói chuyện nhỏ nhẹ, không đuổi em học sinh và cho ký hợp đồng làm việc trở lại.

Được biết, công ty Quảng An 1 là đơn vị trúng thầu vận hành 5 tuyến xe buýt trợ giá tại TP Đà Nẵng, trong đó có tuyến xe buýt số 7.

Tài xế dùng khuỷu tay lái xe buýt: Nếu gặp người quay clip, tôi bắt tay

Tài xế dùng khuỷu tay lái xe buýt: Nếu gặp người quay clip, tôi bắt tay

Hành khách đã phát hiện sai lầm của tôi, để cho tôi được sửa sai. Nếu có gặp nhau tôi sẽ bắt tay, cảm ơn họ - tài xế Trần An chia sẻ.

Đuổi việc tài xế dùng khuỷu tay lái xe buýt

Đuổi việc tài xế dùng khuỷu tay lái xe buýt

Hai tay cầm 2 điện thoại khi lái xe, tài xế xe buýt ở Hà Tĩnh vừa bị đuổi việc.

Tài xế xe buýt rượt đuổi container trên phố bị đình chỉ

Tài xế xe buýt rượt đuổi container trên phố bị đình chỉ

Đơn vị quản lý vừa ra quyết định đình chỉ công tác nam tài xế xe buýt truy đuổi container trên phố Sài Gòn gây bức xúc dư luận.

Nhân viên xe buýt ẩu đả với khách ngay trên xe ở Sài Gòn

Nhân viên xe buýt ẩu đả với khách ngay trên xe ở Sài Gòn

Nam nhân viên lao vào ẩu đả với 2 hành khách trên xe buýt ở Sài Gòn gây náo loạn.

Cao Nam