- Bị công an dừng xe, nam thanh niên buông lời thách thức: "Bác tao là trưởng công an TP" rồi gọi cả bố và mẹ ra ngăn cản lực lượng chức năng làm nhiệm vụ.

Ông Lò Phong Nam, Chủ tịch UBND phường Quyết Tâm (TP Sơn La, tỉnh Sơn La) chiều 3/7 cho biết, cơ quan chức năng đang làm rõ vụ việc nam thanh niên vi phạm giao thông bị công an giữ lại đã buông lời thách thức, rồi gọi cả bố mẹ ra ngăn cản lực lượng chức năng làm nhiệm vụ xảy ra trên tuyến đường thuộc tổ 6, phường Quyết Tâm.

Trước đó, ngày 2/7, một clip dài hơn 8 phút ghi lại cảnh một nam thanh niên xăm trổ chửi bới, lăng mạ, gọi cả bố mẹ đến đe dọa công an sau khi bị bắt xe vì không đội mũ bảo hiểm.

Nội dung đoạn clip cho thấy thanh niên trên nhiều lần dùng lời lẽ thô tục để lăng mạ lực lượng chức năng...

{keywords}
Nam thanh niên lăng mạ lực lượng công an

Dù đã được mọi người xung quanh can ngăn, nhưng nam thanh niên lại càng thêm hung hăng và yêu cầu mọi người quay clip để tung lên mạng.

Trong quá trình đôi co, nam thanh niên này còn sử dụng không ít lời lẽ thách thức và lớn tiếng “bác tao là trưởng công an thành phố…”.

Chỉ ít phút sau đó, bố mẹ của người này cũng đến hiện trường, nhưng không hề có dấu hiệu muốn hòa giải mà còn tiếp tục hùa theo con trai lăng mạ, chửi bới người thi hành công vụ.

{keywords}
Nam thanh niên vi phạm luật giao thông cùng bố có hành vi lăng mạ lực lượng công an

Ông Nam cho biết, sự việc xảy ra vào sáng 2/7. Theo báo cáo ban đầu, trong quá trình công an phường tuần tra, kiểm soát theo kế hoạch đã phát hiện nam thanh niên chạy xe máy không đội mũ bảo hiểm. 

Lực lượng chức năng đã yêu cầu dừng xe lập biên bản vi phạm về trật tự an toàn giao thông nhưng thanh niên này không hợp tác.

"Thông tin cụ thể sự việc thế nào tôi đang chờ công an phường báo cáo bằng văn bản, sẽ thông tin lại sau"- ông Nam nói.

Ông Nam cũng cho biết thêm, cơ quan chức năng cũng đang xác minh thông tin nam thanh niên nói trong clip: "Bác tao là trưởng công an thành phố". 

Thanh niên say rượu, lăng mạ rồi đạp vào bụng công an

Thanh niên say rượu, lăng mạ rồi đạp vào bụng công an

Bị dừng xe kiểm tra vì không đội mũ bảo hiểm, Bảo lăng mạ rồi dùng chân đạp thẳng vào bụng một cảnh sát hình sự, khiến chiến sĩ này ngã ra đường.

Đưa người gặp tai nạn đi cấp cứu, hai công an bị đánh nhập viện

Đưa người gặp tai nạn đi cấp cứu, hai công an bị đánh nhập viện

Trên đường đưa người bị tai nạn giao thông đi cấp cứu, hai công an bị nhóm người đánh trọng thương.

1 cán bộ công an bị đánh trên đường phố

1 cán bộ công an bị đánh trên đường phố

Cán bộ của 1 cục nghiệp vụ Bộ Công an đã bị đối tượng lạ tấn công trên đường phố.

Trái chiều vụ đại úy công an bị đánh bất thường

Trái chiều vụ đại úy công an bị đánh bất thường

Đại úy công an bị tấn công, bị thương phải nhập viện khi làm nhiệm vụ, thế nhưng lãnh đạo CA huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) nói “chỉ tình cờ đi qua” rồi “chẳng may bị ném trúng”.

Thiếu úy công an bị đánh khi xử lý thanh niên gây rối

Thiếu úy công an bị đánh khi xử lý thanh niên gây rối

Khi Thiếu úy Đỗ Văn Thái cùng 4 bảo vệ dân phố tới xử lý Nguyễn Hữu Phước có hành vi gây rối thì bị người này chống đối, đánh bị thương.cô

Nhị Tiến