- Siêu xe trị giá 1,3 triệu đô của 1 đại gia Sài Gòn chạy với tốc độ cao, đâm chết 1 người đàn ông băng qua đường trên quốc lộ 51, tỉnh Đồng Nai.

XEM CLIP:

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 11h trưa 21/1 tại quốc lộ 51, đoạn qua xã Long Phước, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, cách trạm thu phí khoảng 500m. Hiện CSGT – Công an huyện Long Thành đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

{keywords}
Hiệu trường chiếc siêu xe gây tai nạn. Ảnh: Aeron Trịnh

Theo thông tin ban đầu của cơ quan chức năng và khai báo của 1 số nhân chứng, thời điểm trên, siêu xe hiệu Lamborghini mang BKS : 51F – 835.35 lưu thông với tốc độ cao trên quốc lộ 51 hướng từ huyện Long Thành, về Sài Gòn. Khi còn cách trạm thu phí khoảng 500m, siêu xe đâm trực diện vào 1 người đàn ông khoảng 60 tuổi, khi ông này đang băng qua đường.

Tai nạn xảy ra làm người đàn ông tử vong tại chỗ. Chiếc siêu xe bị nứt, bể phần kính trước.

{keywords}
Chiếc siêu xe nứt, bể kính trước, còn nạn nhân tử vong tại chỗ. Ảnh: Aeron Trịnh

Nhận tin báo, CSGT – Công an huyện Long Thành đã có mặt, tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của người liên quan và nhân chứng nhằm phục vụ điều tra.

Theo thông tin ban đầu, điều khiển chiếc xe là 1 người đàn ông 35 tuổi, chưa xác định rõ danh tính.

Được biết, chiếc siêu xe nói trên trước đây có BKS là 4545 thuộc sở hữu của thiếu gia Minh “nhựa”. Tuy nhiên, gần đây, Minh “nhựa” đã gửi hàng loạt siêu xe, trong đó có chiếc Lamborghini dòng Aventador LP750-4 SV nói trên, cho 1 showroom để bán lại. Chiếc xe được cho là đã có chủ mới và đổi BKS thành 51F – 835.35.

Xe Lamborghini dòng Aventador LP750-4 SV như đề cập, theo nhiều nguồn thông tin tại Việt Nam chỉ có 2 chiếc. Chiếc còn lại được xác định là của thiếu gia Cường “đô la”, chồng của ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Siêu xe này có giá khi về đến Việt Nam là khoảng 1,3 triệu USD.

Văn Đức - Linh An