- Chiếc xe hơi của nam ca sĩ Quách Tuấn Du đậu trên vỉa hè sai quy định đã bị đoàn kiểm tra trật tự đô thị quận 1 niêm phong, kéo đi.

XEM VIDEO:


Hơn 17h30, ngày 19/3, Phó chủ tịch UBND quận 1- Đoàn Ngọc Hải dẫn đầu đoàn công tác gồm lực lượng Trật tự đô thị, Cảnh sát giao thông…có mặt trên nhiều tuyến đường thuộc phường Nguyễn Cư Trinh để chấn chỉnh trật tự lòng lề đường.

Tại ngã tư Trần Hưng Đạo - Trần Đình Xu, ông Hải phát hiện một xe ô tô đậu trên vỉa hè, phía sau có dán bảng tuyên tuyền về việc người dân chấp hành quy định không lấn chiếm vỉa hè để kinh doanh, đậu đỗ xe. Do vậy, ông Hải yêu cầu đoàn công tác xuống kiểm tra. Quá thời gian cho phép, ông yêu cầu đoàn niêm phong và huy động xe cẩu đến kéo đi.

{keywords}

Ca sĩ Quách Tuấn Du bức xúc vì xe bị quận 1 niêm phong, cẩu đi


Ngay khi biết chuyện, nam ca sĩ Quách Tuấn Du có mặt để giải trình với cơ quan chức năng rằng mình vừa đậu xe được khoảng 15 phút để vào một quán cà phê bên đường lấy hàng.

Nam ca sĩ cho biết đã hỏi rất kỹ chủ quán và được chỉ định đỗ xe ở đây là đúng nơi quy định. Do vậy, khi bị phạt và niêm phong xe, anh bức xúc về cách làm việc của quán.

Trước phản ứng của Quách Tuấn Du, Phó chủ tịch Hải yêu cầu xử lý nghiêm. Sau đó, xe hơi của nam ca sĩ Quách Tuấn Du bị đoàn kiểm tra kéo đi.

Theo quy định, với lỗi vi phạm trên, ca sĩ Quách Tuấn Du phải chấp hành nộp phạt 1,6 triệu đồng. Trong đó, 900.000 đồng là phí cẩu, lưu kho và 700.000 đồng tiền phạt hành chính do đỗ xe trên vỉa hè.

Tuấn Kiệt