Đôi nam nữ điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, lạng lách gây mất TTATGT ở Tràng An (Ninh Bình), vu khống CSGT đánh người bị xử phạt hành chính 7,3 triệu đồng.

Liên quan đến clip CSGT truy đuổi nhóm "quái xế" lạng lách ở khu du lịch Tràng An, sáng 24/2, trao đổi với PV, Thiếu tá Hoàng Dương, Đội phó Đội CSGT huyện Hoa Lư cho biết, sau khi truy bắt được đôi nam nữ trong nhóm thanh niên lạng lách, gây mất trật tự ATGT ở Tràng An, tổ công tác đã lập biên bản xử phạt.

XEM CLIP:

Chiếc xe máy mang BKS 36B4-63.792 do Vũ Chí Công (SN 1994, Tp. Thanh Hóa) điều khiển, chở theo sau là một phụ nữ, cả hai đều không đội MBH còn lạng lách, đánh võng gây mất trật tự ATGT.

"Tổng tất cả các khung xử phạt là 7,3 triệu đồng. Trong đó, lỗi lạng lách là 6 triệu đồng, hai người không đội MBH 300.000 đồng và tài xế không GPLX bị xử phạt 1 triệu đồng.

Đối với các thanh niên còn lại trong nhóm gây rối, do video từ người dân cung cấp hơi mờ nên không rõ BKS. Hiện, chúng tôi cũng đã báo cáo lên cấp trên và đang tiếp tục điều tra, làm rõ các hành vi đối với nhóm thanh niên này", Thiếu tá Dương cho biết thêm.

{keywords}

Nhóm thanh niên điều khiển xe máy lạng lách tại đường vào Tràng An (Ảnh cắt từ clip)

Trước đó, như đã đưa tin, sáng ngày 23/2, trên mạng xã hội vừa xuất hiện một clip về một nhóm thanh niên điều khiển xe mô tô không đội MBH, lạng lách, rú ga gây náo loạn trục đường vào khu du lịch Tràng An. Khi đi đến gần bến thuyền Tràng An, nhóm thanh niên này còn rồ ga thách thức lực lượng chức năng.

Phát hiện thấy nhóm thanh niên có hành vi vi phạm về TTATGT, tổ công tác thuộc lực lượng CSGT huyện Hoa Lư tại bến thuyền Tràng An đã lập tức đuổi theo để xử lý. Sau 1 quãng đường theo đuổi, lực lượng chức năng đã kịp thời chặn và bắt giữ 1 xe mô tô vi phạm, trên xe có một đôi nam nữ. Thế nhưng, khi bị bắt, đôi nam nữ này còn lớn tiếng vu khống cảnh sát đánh người.

Nhóm thanh niên dàn hàng ngang, đánh võng thách thức CSGT

Nhóm thanh niên dàn hàng ngang, đánh võng thách thức CSGT

Không đội mũ bảo, dàn hàng ngang bóp còi, rú ga inh ỏi trên đường, khi bị CSGT dừng, nhóm người này đã có hành động thách thức CSGT...

Hàng chục người khiêng xe khách cứu 2 nạn nhân trong gầm

Hàng chục người khiêng xe khách cứu 2 nạn nhân trong gầm

Xe khách mất lái lao vào dòng người đi xe máy đang dừng chờ đèn đỏ khiến các phương tiện cùng người nằm la liệt trên đường.

Sự thật vụ thanh niên chết cắt cổ nằm cạnh xe máy

Sự thật vụ thanh niên chết cắt cổ nằm cạnh xe máy

Công an đã làm rõ vụ thanh niên gục chết trên đường, nằm cạnh xe gắn máy, với cổ gần đứt lìa.

Tàu hỏa 'nghiến' taxi nát bét, tài xế chết thảm

Tàu hỏa 'nghiến' taxi nát bét, tài xế chết thảm

Sự việc xảy ra vào khoảng 14h ngày 23/2, tại khu vực cầu Sắt, đoạn qua xã Trung Lương (huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam).

Theo Giao thông