-Nam nhân viên lao vào ẩu đả với 2 hành khách trên xe buýt ở Sài Gòn gây náo loạn.

Ngày 11/9, đại diện Trung tâm Vận tải hành khách công cộng (Sở GTVT TP.HCM) xác nhận vụ việc tiếp viên xe buýt và hành khách đánh nhau xảy ra trên tuyến xe buýt số 102, của công ty TNHH Vận tải hành khách TP.

Theo vị đại diện Trung tâm, hiện đơn vị đã yêu cầu đơn vị quản lý đình chỉ nam nhân viên để xác minh, xử lý nghiêm trường hợp này.

“Trong hợp đồng công việc khi ký kết với nhân viên cũng có điều khoản không được hành hung, đánh hành khách vì bất cứ lý do gì. Hành vi đánh nhau với hành khách là không thể chấp nhận được trên xe buýt, cho dù hành khách có không đúng thì cũng không được làm như vậy”, vị đại diện thông tin.

{keywords}
Nhân viên xe buýt và 2 hành khách ẩu đả trên xe gây náo loạn (Ảnh cắt từ Clip)

Trước đó, trên mạng xã hội facebook lan truyền clip ghi lại toàn bộ cuộc ẩu đả giữa 1 nhân viên xe buýt với 2 hành khách (nam và nữ).

Theo người đăng tải hình ảnh và video vụ đánh nhau, sự việc xảy ra vào khoảng 12h trưa ngày 7/9 trên tuyến xe buýt Bến Thành- Bến xe miền Tây.

Nguyên nhân vụ ẩu đả được cho xuất phát từ việc 2 hành khách lên xe buýt, mở cửa sổ 2-3 lần trong khi đó xe buýt đang mở điều hòa. Nam nhân viên xe buýt nhắc nhở, có lúc phải tự tay đóng lại đã bị đôi nam nữ phản ứng.

Dù được nhiều người can ngăn nhưng hai bên không ai chịu nhường. Họ lao vào “khẩu chiến” dữ dội rồi ẩu đả gây náo loạn, khiến hành khách trên xe buýt phải xuống xe, tháo chạy.

Hoảng hồn trước cảnh xe buýt leo vỉa hè ở Sài Gòn

Hoảng hồn trước cảnh xe buýt leo vỉa hè ở Sài Gòn

 “Vỉa hè là dành cho người đi bộ, xe máy còn không cho lên lề đường thì xe buýt càng không được ưu tiên. Đây là vi phạm nghiêm trọng”- Giám đốc Trung tâm Quản lý và điều hành vận tải hành khách công cộng TP.HCM khẳng định.

Thông tin mới vụ tài xế xe buýt đâm người trên phố

Thông tin mới vụ tài xế xe buýt đâm người trên phố

Chiều 27/10, công an phường 12 (quận 10, TPHCM) đã chuyển hồ sơ vụ đánh nhau gây thương tích xảy ra tại khu vực vòng xoay Dân Chủ lên Công an quận 10 xử lý theo thẩm quyền.

Tài xế xe buýt rút dao đâm người trên phố Sài Gòn

Tài xế xe buýt rút dao đâm người trên phố Sài Gòn

Sau khi rút đao đâm người đàn ông bị thương, tài xế xe buýt tiếp tục đuổi theo nạn nhân; sau đó thản nhiên cho xe buýt chạy khỏi hiện trường như không có chuyện gì…

Thảo Nguyên