- Hình ảnh clip phát tán trên mạng ghi lại cảnh người phụ nữ chửi bới, giằng co, xô đẩy với 1 cán bộ CSGT trên phố đông người.

Mới đây trên mạng xã hội chia sẻ 1 số đoạn clip liên quan đến cảnh 1 người phụ nữ nói giọng Bắc có hành vi thóa mạ, chửi thề tục tĩu, giằng co, xô đẩy đối với 1 chiến sĩ CSGT đang làm nhiệm vụ trên phố.

Xung quanh có rất đông người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi, có 1 chiếc ô tô 4 chỗ BKS: 51A – 429… đậu choáng hết phần lớn đường ngược lại.

Vụ việc gây ùn tắc giao thông tại khu vực.

Người phụ nữ 1 tay giữ gậy điều khiển giao thông của chiến sĩ CSGT, 1 tay chỉ vào mặt người này, liên tục chửi bới thô tục với lời lẽ mày - tao.

Người phụ nữ cho rằng, chiến sĩ CSGT đã đập vào cửa xe của bà, yêu cầu phải xin lỗi… Và bà cố vạch áo mưa một cách mạnh bạo để yêu cầu xem bảng tên của chiến sĩ CSGT nói trên.

Có giọng người nữ đi đường nói rõ “chạy ngược đường người ta, còn vậy nữa”. Và 1 số lời lẽ nói với chiến sĩ CSGT rằng “anh gọi hỗ trợ tới đi”.

Hành động người phụ nữ nói giọng Bắc vẫn tỏ ra hung hăng. Bà này liên tục chửi bới, yêu cầu xin lỗi và đoạn cuối có nắm cổ áo cán bộ CSGT.

Người cán bộ CSGT cũng nói lớn: “Chị bỏ tay ra. Tôi không có làm gì chị nhé”.

Đoạn clip được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội, ngay sau đó nhận được hàng loạt ý kiến bình luận bức xúc.

{keywords}

Tối nay, đội trưởng đội CSGT Hàng Xanh thuộc phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC67) Công an TP.HCM xác nhận, vụ việc xảy ra vào chiều 17/7 trên địa bàn do đội này quản lý, liên quan đến cán bộ chiến sĩ của đội.

Cụ thể, theo lãnh đạo đội CSGT Hàng Xanh, chiều cùng ngày trung úy Nguyễn Quốc Việt làm nhiệm vụ điều tiết giao thông tại giao lộ Ung Văn Khiêm - Nguyễn Xí, P.25, Q.Bình Thạnh.

Lúc này, bà Trịnh Thị Thùy Dương điều khiển xe ô tô 4 chỗ lấn sang làn đường ngược chiều, gây ùn tắc giao thông tại nút giao lộ trên.

Trung úy Việt đến gần nhắc nhở thì bà Dương đã phản ứng lại quyết liệt, mở cửa xe và có hành vi thóa mạ, giằng co với trung úy Việt như đoạn clip phát tán trên mạng mô tả.

Lãnh đạo đội CSGT Hàng Xanh, sau đó là Công an P.25 đã có mặt tại hiện trường, tiến hành đưa những người liên quan về trụ sở làm việc.

CSGT dừng xe chở Tướng Liêm: 'Chú chửi quá trời chửi'

CSGT dừng xe chở Tướng Liêm: 'Chú chửi quá trời chửi'

Trung úy Nguyễn Văn Thành cho hay Trung tướng Võ Văn Liêm đã "chửi quá trời chửi", tài xế của ông cũng không xuống luôn.


Trung tướng Võ Văn Liêm lên tiếng việc lăng mạ CSGT

Trung tướng Võ Văn Liêm lên tiếng việc lăng mạ CSGT

Trung tướng Võ Văn Liêm khẳng định do CSGT quận Bình Thuỷ có 'thái độ ghê gớm' nên ông mới quát mắng.

Người đàn ông chửi bới, lăng mạ thậm tệ CSGT

Người đàn ông chửi bới, lăng mạ thậm tệ CSGT

Một người đàn ông ngồi trên xe ô tô liên tục có hành vi chửi bới nhục mạ lực lượng CSGT TP Cần Thơ.

Linh An – Văn Đức