- Tổ bay bắt quả tang hành khách người Trung Quốc trộm gần 400 triệu đồng trên chuyến bay từ TP.HCM đi Hà Nội hôm 16/4 được Bộ trưởng GTVT gửi thư khen.

Ngày 21/4, Bộ trưởng Trương Quang Nghĩa đã gửi thư khen tiếp viên trưởng, đoàn tiếp viên và tổ bay trên chuyến bay VN216 của hãng hàng không Vietnam Airlines đã có tinh thần, thái độ làm việc rất trách nhiệm.

{keywords}
Ảnh minh họa

Trong thư, người đứng đầu ngành giao thông mong muốn trong thời gian tới, mỗi cán bộ, công nhân viên chức và người lao động ngành hàng không, đặc biệt là các thành viên tổ bay sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa tinh thần trách nhiệm, đạo đức nghề nghiệp để bảo đảm an toàn cho mọi hành khách và tài sản trên từng chuyến bay, với chất lượng phục vụ ngày càng tốt hơn.

Trước đó, như VietNamNet đã đưa tin, trên chuyến bay số hiệu VN216 từ TP.HCM đi Hà Nội khởi hành lúc 7h ngày 16/4, tiếp viên trưởng phát hiện khách D. Y. J, 47 tuổi, quốc tịch Trung Quốc đã có hành vi trộm cắp tài sản gần 400 triệu đồng. Tiếp viên đã lập biên bản vụ việc, phối hợp với nhân viên mặt đất bàn giao khách D.Y.J cùng tang vật cho nhà chức trách sân bay Nội Bài khi máy bay hạ cánh.

Vụ việc đang được Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an TP Hà Nội điều tra và xử lý hình sự.

Sắp có đường bay thẳng đến Mỹ

Sắp có đường bay thẳng đến Mỹ

Nếu Cục Hàng không VN được Cục Hàng không liên bang Mỹ phê chuẩn năng lực giám sát hàng không mức 1, giấc mơ bay thẳng đi Mỹ không còn xa vời.

Khách Trung Quốc lấy trộm 400 triệu đồng trên máy bay

Khách Trung Quốc lấy trộm gần 400 triệu đồng trên máy bay

Một người Trung Quốc có hành vi trộm cắp tài sản trị giá gần 400 triệu đồng của hành khách đi máy bay khởi hành từ TP.HCM ra Hà Nội.

Vũ Điệp