- Công an vẫn đang xác minh về người điều khiển siêu xe lúc xảy ra tai nạn... 

Liên quan đến vụ “siêu xe của đại gia Sài Gòn đâm chết người trên quốc lộ” như VietNamNet đã thông tin, bước đầu CSGT – Công an huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai thông tin, nạn nhân tử vong được xác định là ông Ngô Văn Tr (SN 1964, ngụ tỉnh Bình Dương, tạm trú huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai).

{keywords}
Hiện CSGT - Công an huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai vẫn đang xác minh, điều tra về người điều khiển siêu xe gây tai nạn chết người

Đáng nói, theo điều tra hiện trường của công an, nạn nhân đã vượt qua dải phân cách, sang đường không đúng nơi quy định.

Được biết, sau khi xảy ra tai nạn, CSGT – Công an huyện Long Thành đã có mặt sau đó tạm giữ ô tô Lamborghini BKS: 51F – 835.35 để phục vụ điều tra.

Đến nay, công an chưa thông tin gì về người điều khiển siêu xe lúc xảy ra tai nạn. Một số nhân chứng hiện trường cho hay, khi xảy ra tai nạn, người lái siêu xe đã bỏ lại xe, rời khỏi hiện trường.

Một nguồn thông tin cho hay, trong siêu xe này có thiếu gia Minh “nhựa”, tức Phạm Trần Nhật Minh. Tuy nhiên, một thành viên trong đoàn chuẩn bị cho kế hoạch hành trình siêu xe Car & Passion phủ nhận tin này và cho biết, từ sáng đến trưa 21/1, Minh “nhựa” tham gia cùng 1 đoàn lái xe đi Vũng Tàu nhưng không phải là chiếc Lamborghini gây tai nạn.

Ngoài ra, có thông tin lan truyền trên mạng xã hội, người lái siêu xe là chủ garage ở Q.5, nổi tiếng trong giới chơi siêu xe tại Việt Nam. Tuy nhiên tin này chưa được xác thực.

Do đó CSGT – Công an huyện Long Thành vẫn đang xác minh người điều khiển siêu xe lúc gây tai nạn là ai? Đến chiều 21/1, người này vẫn chưa ra trình diện cơ quan chức năng. 

Như VietNamNet đã thông tin, trưa 21/1, siêu xe Lamborghini BKS: 51F – 835.35 đã đâm chết một người đàn ông đang băng qua đường trên quốc lộ 51, đoạn Km26+300 thuộc qua xã Long Phước, huyện Long Thành.

Theo thông tin sơ bộ, trước đây sở hữu siêu xe Lamborghini BKS: 56S – 4646 là thiếu gia Minh “nhựa”. Cách đây vài tháng, Minh “nhựa” đã bán xe và chủ sở hữu mới đổi BKS xe thành 51F – 835.35.

Tra cứu thông tin trên hệ thống cơ sở dữ liệu của Cục Đăng kiểm Việt Nam, xe Lamborghini BKS: 51F – 835.35 không có thông tin. Còn tra cứu về siêu xe hiệu Lamborghini BKS: 56S – 4646 thì cho kết quả, ngày kiểm định gần đây nhất là 15/8/2015, ngày hết hạn là 14/2/2017.

Hiện CSGT – Công an huyện Long Thành đang phối hợp cùng các cơ quan chức năng để xác minh làm rõ và xử lý.

Linh An - Văn Đức