- Do ảnh hưởng của cơn bão mạnh có tên quốc tế là Trami tại Nhật nên hàng loat chuyến bay Việt Nam - Nhật Bản phải thay đổi lịch, thậm chí phải huỷ chuyến.

Hàng loạt chuyến bay bị chậm, huỷ chuyến do bão số 3

Sân bay Osaka thông báo đóng cửa một số đường băng từ 11h sáng 30/9 đến 6h sáng 1/10 (giờ Nhật Bản). Do vậy, Vietnam Airlines và Jetstar Pacific Airlines buộc phải điều chỉnh kế hoạch khai thác các chuyến bay đến/đi từ các sân bay Nhật Bản trong thời gian này để đảm bảo an toàn.

Cụ thể, Vietnam Airlines sẽ lùi giờ khởi hành của các chuyến bay xuất phát rạng sáng 30/9 tại Hà Nội/TP.HCM đi Osaka (VN330, VN320) và Hà Nội đi Nagoya (VN346) đến 23h30 tối cùng ngày.

Các chuyến bay xuất phát từ Osaka đi Hà Nội/TP.HCM (VN331, VN321) và Nagoya đi Hà Nội (VN347) sáng ngày 30/9 sẽ lùi giờ khởi hành đến sau 9h sáng ngày 1/10 (giờ Nhật Bản).

{keywords}
Hàng loạt chuyến bay Việt Nam - Nhật Bản phải điều chỉnh lịch bay, thậm chí huỷ chuyến do ảnh hưởng của báo Trami


Vietnam Airlines cũng không khai thác 2 chuyến bay VN340/341 TP HCM – Nagoya – TP HCM ngày 30/9.

Hành khách chuyến bay này sẽ được Vietnam Airlines hỗ trợ đổi vé miễn phí sang chuyến bay cùng hành trình do hãng khai thác vào ngày 1/10 bằng máy bay Airbus A350 với số ghế nhiều hơn.

Jetstar Pacific Airlines cũng sẽ tạm ngừng khai thác 2 chuyến bay BL164 Đà Nẵng – Osaka và BL621 Osaka – Hà Nội trong chiều và tối 30/9.

Hiện Vietnam Airlines và Jetstar Pacific Airlines đang tiếp tục theo dõi tình hình của cơn bão để có các phương án điều chỉnh nhằm bảo đảm an toàn, hạn chế tối đa ảnh hưởng việc đi lại của hành khách và sẽ cập nhật trong các bản tin tiếp theo.

Mưa biến phố thành sông, người Sài Gòn băng băng rẽ sóng

Mưa biến phố thành sông, người Sài Gòn băng băng rẽ sóng

Cơn mưa đầu giờ chiều ngày cuối tuần khiến cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất ngập nặng. Người dân phải 'rẽ sóng' trên hàng loạt tuyến đường.

Khu nhà giàu Sài Gòn ngập ‘te tua’, dân rùng mình lội nước bẩn

Khu nhà giàu Sài Gòn ngập ‘te tua’, dân rùng mình lội nước bẩn

Hàng loạt tuyến đường ở khu Thảo Điền (Q.2, TP.HCM) ngập nặng, nước tràn vào nhà khiến người dân khu nhà giàu rùng mình lội nước bẩn, bốc mùi thối nồng nặc.

Cảnh khó tin dưới mũi giày hotgirl lượn Trung thu phố cổ

Cảnh khó tin dưới mũi giày hotgirl lượn Trung thu phố cổ

Cả tuyến phố cổ đông nghịt người đi chơi Trung thu, sau nửa đêm để lại cả con đường ngập ngụa trong rác.

Vũ Điệp