- Sau khi báo VietNamNet đăng tải bài viết 'Tài xế GrabBike ở Sài Gòn truy đuổi, dọa giết khách trên đường phố', hãng Grab đã có thông tin phản hồi sự việc. 

{keywords}
Anh B. hủy chuyến đi vì đặt đúng tài xế GrabBike truy đuổi, dọa giết anh cách đó 3 ngày.

 

Đại diện hãng Grab cho biết, sau khi xác nhận thông tin phản ánh khách hàng N.B. về chuyến xe do đối tác tài xế GrabBike Nguyễn Minh P. thực hiện vào ngày 3/8; đồng thời đối chiếu theo đúng bộ quy tắc ứng xử đã được cam kết trước đó, trong ngày 8/8, Grab đã ngưng quyền sử dụng ứng dụng của tài xế Nguyễn Minh P.

"Hành vi đe dọa khách của đối tác GrabBike vi phạm quy tắc ứng xử nên chúng tôi đã ngưng quyền sử dụng ứng dụng vĩnh viễn đối với tài xế"- đại diện Grab thông tin và cho biết phía hãng cũng đã rà soát quy trình giải quyết khiếu nại của khách hàng, nghiêm túc kiểm điểm, hướng dẫn các nhân viên và bộ phận có liên quan để đảm bảo việc tiếp nhận và xử lý nhanh chóng, hiệu quả mọi ý kiến phản ánh.

Hãng xe công nghệ này cũng gửi lời xin lỗi khách hàng N.B trong chuyến xe trên. "Chúng tôi cũng đã xin phép được hỗ trợ một phần chi phí đi lại trong thời gian tới vào tài khoản của khách hàng. Chúng tôi cam kết sẽ luôn nỗ lực cải thiện dịch vụ"- đại diện Grab nhìn nhận.

Khách hàng lo gặp nguy hiểm khi Grab khóa tài khoản tài xế

Trước thông tin phản hồi của Grab, PV VietNamNet liên hệ anh N.B (nạn nhân trong vụ bị Grabbiker truy đuổi, dọa giết trên đường phố Sài Gòn) để ghi nhận ý kiến của vị khách này.

Anh N.B cho biết, điều anh muốn duy nhất là được đảm bảo an toàn, tránh gặp phải người tài xế đe dọa mình, tuy nhiên điều này chưa được phía Grab thực hiện.

“Nếu Grab 'lạnh lùng' cấm anh ta hay bắt kiểm điểm, kỷ luật gì đó chỉ làm anh ta tức giận và côn đồ hơn mà thôi. Anh ta biết chỗ tôi ở, nơi tôi làm...thì với sự côn đồ hung hãn đó, liệu tôi có an toàn? Tôi không nghĩ Grab đang xử lý ổn thỏa mà chỉ đang gây thêm nguy hiểm cho tôi mà thôi”- anh N.B bức xúc nói.

Về khoản tiền phía Grab 'hứa' hỗ trợ, anh N.B khẳng định sẽ không nhận. Theo anh N.B, cách làm này không giải quyết được gì cả. Anh chỉ mong tài xế hung hăng kia không nhớ địa chỉ hay thông tin gì của anh để đừng gây sự. Anh đã quá sợ hãi trước cách hành xử của tài xế GrabBiker trên.

Trước đó, VietNamNet thông tin, của anh N.B sống tại quận Thủ Đức (TP.HCM) về việc anh này bị tài xế tên Nguyễn Minh Phước truy đuổi, dọa giết trên đường phố Sài Gòn.
Anh N.B đã phản ánh sự việc lên Grab và yêu hủy toàn bộ thông tin và lịch sử. 
Hãng cũng hứa sẽ xử lý. Tuy nhiên, 3 ngày sau (tức ngày 6/8) Grab vẫn không có một động thái nào xác nhận xử lý vụ việc. Anh N.B mở App đặt cuốc xe đi làm tiếp theo thì tá hỏa khi tiếp tục nhận được thông tin GrabBike đón anh cũng chính là người truy đuổi, dọa giết anh 3 hôm trước đó.

Xem chi tiết vụ việc tại đây

Tài xế GrabBike ở Sài Gòn truy đuổi, dọa giết khách trên đường phố

Tài xế GrabBike ở Sài Gòn truy đuổi, dọa giết khách trên đường phố

Bị tài xế GrabBike đe dọa tính mạng, khách nam ở Sài Gòn phản ánh đến Grab nhưng chưa được xử lý. 3 ngày sau, anh phải run rẩy vì đặt xe đúng ngay đối tượng đe dọa tính mạng mình.

Nữ hành khách bị tài xế Grab chửi ngu vì lên xe không chào

Nữ hành khách bị tài xế Grab chửi ngu vì lên xe không chào

Cho rằng vị hành khách nữ lên xe mình mà không chào nên tài xế GrabCar đã cay cú, chửi khách ‘mày ngu lắm…’

Phạt tài xế Grab quấy rối tình dục bé gái 9 tuổi 200 nghìn đồng

Phạt tài xế Grab quấy rối tình dục bé gái 9 tuổi 200 nghìn đồng

Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) cho biết, đã ra quyết định xử phạt hành chính nam tài xế Grab số tiền 200 nghìn đồng.

Tài xế GrabBike bị xe ôm truyền thống đánh toác đầu

Tài xế GrabBike bị xe ôm truyền thống đánh toác đầu

Nhóm xe ôm truyền thống cầm theo gậy gộc đuổi đánh tài xế Grab ngay trước cổng khu công nghiệp. Ít nhất 1 tài xế GrabBike bị thương nặng ở đầu.

Taxi, GrabBike Hà thành chém nhau như phim hành động

Taxi, GrabBike Hà thành chém nhau như phim hành động

Đoạn clip ghi lại cảnh tài xế taxi và GrabBike cầm mã tấu chém nhau ngay giữa đường Ngọc Hồi (Hoàng Mai, HN) khiến nhiều người hoảng sợ.

Tài xế GrabBike bị đánh hội đồng trước cổng bến xe

Tài xế GrabBike bị đánh hội đồng trước cổng bến xe

Tài xế GrabBike đứng trước cổng bến xe An Sương chờ đón khách thì bị nhóm xe ôm truyền thống đến hăm dọa, đánh hội đồng gây thương tích…

Tuấn Kiệt