- Khi đang trên đường lấy trái cây từ miền Tây về lại Bình Phước, anh Tuấn nhận được tin nhà mình bốc cháy, bên trong có vợ và 2 người con nhỏ mắc kẹt, tử vong.

Vụ nổ xe bồn ở Bình Phước, 6 người chết: Tài xế đang nguy kịch

Xem clip người thân nạn nhân kể lại vụ việc: 

Đến đầu giờ chiều 22/11, Công an tỉnh Bình Phước đã cơ bản khám nghiệm xong hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn thảm khốc xảy ra vào rạng sáng cùng ngày khiến 6 người tử vong. Các công nhân điện lực cũng đang khắc phục sự cố, nối lại đường dây điện do bị xe bồn tông đổ lúc tai nạn.

{keywords}
Căn nhà có 4 nạn nhân tử vong bị đổ nát hoàn toàn sau tai nạn

Trong số 6 người tử vong, có 4 người đang ở trong một căn nhà, trong đó có 3 mẹ con và một người bạn. Cơ quan chức năng xác định danh tính 3 người trong một nhà là chị Nguyễn Thị Cẩm Tú (SN 1982), hai con là Lê Hoàng Anh (SN 2004) và Lê Ngọc Kim Ngân (SN 2012).

Anh Lê Văn Tuấn (chồng nạn nhân Tú) cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc, anh đang trên đường lấy trái cây từ tỉnh Vĩnh Long về Bình Phước, khi đến huyện Hóc Môn (TP.HCM) thì nhận được điện thoại của người thân báo tin có chiếc xe bồn chở xăng lao vào nhà phát nổ, cả gia đình bị mắc kẹt bên trong không thể thoát ra ngoài.

Anh vội vàng chạy về nhà nhưng không kịp, khi đến nơi thì sự việc đau lòng đã xảy ra. Anh Tuấn cho biết, do hoàn cảnh gia đình khó khăn, vợ chồng anh thuê căn ki-ốt gần KCN Minh Hưng làm nơi buôn bán trái cây, sinh sống. Vợ chồng anh có chung 2 người con, các cháu đang ở tuổi đi học.

“Chúng tôi thuê nhà tại đây được hơn 2 năm, công việc tuy vất vả nhưng cuộc sống gia đình yên ổn, các con ngoan ngoãn. Không ngờ tai ương ập đến với gia đình tôi thê thảm đến vậy” – anh Tuấn rớm nước mắt kể lại.

{keywords}
Công nhân điện lực khắc phục sự cố điện sau khi xe bồn tông sập

Anh Tuấn cho biết, sau khi hoàn tất các thủ tục, anh sẽ đưa vợ con về quê Vĩnh Long làm tang lễ. Các vấn đề liên quan khác, anh đề nghị cơ quan chức năng xử lý theo quy định pháp luật.    

Liên quan đến vụ việc trên, chiều cùng ngày lãnh đạo tỉnh Bình Phước và huyện Chơn Thành đã đến thăm hỏi, động viên, hỗ trợ các gia đình gặp nạn.

Chính quyền đã hỗ trợ mỗi gia đình có nhà bị cháy 5 triệu đồng, riêng 2 căn nhà bị thiệt hại nặng được hỗ trợ 20 triệu đồng, 6 nạn nhân tử vong cũng được hỗ trợ ban đầu 10 triệu đồng mỗi người.

Xe bồn chở xăng phát nổ cháy cả khu phố, 6 người chết

Xe bồn chở xăng phát nổ cháy cả khu phố, 6 người chết

Xe bồn chở xăng tại Bình Phước tông vào xe ba gác, lao lên vỉa hè tông đổ trụ điện, gây cháy dữ dội làm ít nhất 6 người thiệt mạng.

Hiện trường vụ cháy xe bồn chở xăng 6 người chết: Mọi thứ đều biến dạng

Hiện trường vụ cháy xe bồn chở xăng 6 người chết: Mọi thứ đều biến dạng

Hiện trường tan hoang sau vụ cháy xe bồn làm 6 người chết, 19 căn nhà bị thiêu trụi bên quốc lộ 13 (Bình Phước).

Vụ 6 người chết ở Bình Phước: Sau tiếng nổ như bom, lửa cháy ngùn ngụt

Vụ 6 người chết ở Bình Phước: Sau tiếng nổ như bom, lửa cháy ngùn ngụt

'Tiếng nổ rất lớn rung chuyển nhà, người dân la hét rồi ngọn lửa bùng phát cháy rực cả góc trời..."

Minh Tâm