- "Bà Tám BOT Cai Lậy" cho biết, công an mời bà lên làm việc về vụ người lạ từng đưa 10 triệu đồng cho bà trong những ngày căng thẳng ở trạm BOT Cai Lậy.

Liên quan đến việc công an mời làm việc với “bà Tám BOT Cai Lậy” và một số tài xế, theo bà Nguyễn Thị Mỹ Tỉnh (SN 1968, ngụ ấp 6, xã Phú An, huyện Cai Lậy, Tiền Giang), chủ quán cà phê “bà Tám BOT Cai Lậy”, công an chỉ xoay quanh vấn đề có 1 người lạ đưa cho bà 10 triệu đồng.

{keywords}
Bà Tỉnh, được biết đến với cái tên là "bà Tám BOT Cai Lậy", chủ quán cà phê nơi tài xế thường tập trung trong những ngày phản ứng với trạm thu phí BOT Cai Lậy

Chiều nay, theo giấy mời, bà Tỉnh lên làm việc với cán bộ thuộc phòng PA88, Công an tỉnh Tiền Giang tại trụ sở Công an huyện Cai Lậy.

Trao đổi với VietNamNet, bà Tỉnh nói: “Cán bộ công an cũng vui vẻ chỉ hỏi tôi về số tiền 10 triệu đồng mà 1 người đàn ông lạ đưa cho tôi… Họ có hỏi tôi xung quanh việc nấu ăn phục vụ các tài xế những ngày qua”.

Theo bà Tỉnh, khi BOT Cai Lậy xả trạm thì ngay hôm sau (5/12), 1 người đàn ông lạ mang đến 10 triệu đồng “biếu” bà. Vừa giao tiền thì người này bỏ đi và có để lại số điện thoại.

Trước việc có người lạ cho tiền kiểu lạ lùng như thế này, bà Tỉnh đã 2 lần đến Công an xã Phú An và 1 lần lên Công an huyện Cai Lậy để giao nộp, báo vụ việc. Tuy nhiên cán bộ công an tiếp bà không nhận giữ số tiền trên.

Bà Tỉnh đã liên hệ qua điện thoại và đến chiều 6/12, người đàn ông đến nhận lại tiền.

{keywords}

Quán cà phê "bà Tám BOT Cai Lậy"

“Sự việc diễn ra thế nào thì tôi nói nấy. Họ lập biên bản yêu cầu tôi ký nhưng tôi tinh thần không minh mẫn, đang đau bệnh nên không ký. Tôi có nói với cán bộ là khi nào tôi khỏe, đọc kỹ từng chữ, từng nội dung thì tôi sẽ ký vào biên bản”, bà Tỉnh thuật lại nội dung chính buổi làm việc chiều nay.

Công an tỉnh Tiền Giang và Công an huyện Cai Lậy cũng đang trong quá trình mời một số tài xế, người dân lên làm việc xung quanh những vấn đề xảy ra tại trạm BOT Cai Lậy.

Công an mời làm việc 'bà Tám BOT Cai Lậy' và nhiều tài xế

Công an mời làm việc 'bà Tám BOT Cai Lậy' và nhiều tài xế

Công an đã mời làm việc chủ quán cà phê nơi các tài xế hay tập trung và nhiều tài xế trong đợt phản ứng trạm thu phí BOT Cai Lậy vừa qua.

Ông Nguyễn Phú Hiệp đề nghị điều tra hành vi gây rối tại BOT Cai Lậy

Ông Nguyễn Phú Hiệp đề nghị điều tra hành vi gây rối tại BOT Cai Lậy

Ông Nguyễn Phú Hiệp ký văn bản đề nghị các cơ quan chức năng sớm điều tra làm rõ hành vi gây rối tại trạm BOT Cai Lậy.

Bình Dương chi bao nhiêu tiền để xóa bỏ 1 trạm BOT?

Bình Dương chi bao nhiêu tiền để xóa bỏ 1 trạm BOT?

Sau khi chi tiền mua lại trạm thu phí An Phú từ chủ đầu tư BOT, tỉnh Bình Dương đã quyết định xóa bỏ trạm.

Thái Nguyên bất ngờ xin dỡ bỏ trạm BOT Bờ Đậu

Thái Nguyên bất ngờ xin dỡ bỏ trạm BOT Bờ Đậu

Thái Nguyên đề xuất với Bộ GTVT di dời trạm thu phí BOT Bờ Đậu trên QL3 cũ.

Bộ Công an chỉ đạo điều tra người 'cầm đầu gây rối' tại BOT Cai Lậy

Bộ Công an chỉ đạo điều tra người 'cầm đầu gây rối' tại BOT Cai Lậy

Bộ Công an chỉ đạo công an các địa phương thu thập thông tin về những người cầm đầu xúi giục gây rối tại các trạm thu phí BOT.

Nhóm PV