Tai nạn liên tiếp xảy ra vào chiều nay trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ khiến giao thông trên tuyến cao tốc ùn tắc gần 10 tiếng đồng hồ.

XEM CLIP:

Theo ghi nhận của PV VietNamNet tại hiện trường, đến 23h đêm, tình trạng ùn tắc kéo dài trên cao tốc Phát Vân - Cầu Giẽ hướng về thành phố vẫn chưa được cải thiện.

 

{keywords}
Ùn tắc nghiêm trọng lúc nửa đêm trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ

Chị Thu người ở Vân Tảo, Thường Tín cho biết, lúc 21h em trai chị gọi điện báo là đang rất đói và khát vì bị tắc đường trên cao tốc suốt từ chiều đến giờ.

"Lúc đó tôi vội đi mua thùng nước ra đường cao tốc để đón em, nhưng đến 23h20 vẫn chưa thấy xe của em đến cầu vượt Thường Tín", chị Thu đứng bên đường chờ em chia sẻ.

{keywords}
Chị Thu mang đồ tiếp tế ra cho người em bị mắc kẹt

Lái xe Vũ Văn Hào - quê Thanh Hóa cũng cho biết: "Tôi đi từ Thanh Hóa ra Hà Nội, khi đi đến cầu vượt Vạn Điểm thì bắt đầu thấy tắc, khi đó là 5h kém, tức từ lúc đó đến giờ 23h thì các phương tiện mới bắt đầu di chuyển được. Hiện tôi rất đói và khát, chưa bao giờ gặp vụ tắc đường nào tồi tệ như thế này".

Còn theo anh Nguyễn Văn Hùng quê Nam Định, gia đình anh về quê chơi cuối tuần, hôm nay lên để mai đi làm thì gặp ngay vụ ùn tắc nghiêm trọng từ cầu vượt Vạn Điểm hướng về trung tâm TP.

"Trên xe tôi có 2 cháu nhỏ 5 tuổi và 3 tuổi. Thời gian tắc quá dài khiến các con tôi mệt lả vì đói. Đến 23h, các phương tiện mới rục rịch lưu thông được", lời anh Hùng.

Đến 23h43 tại khu vực cầu vượt Vạn Điểm vẫn bị ùn tắc cục bộ, các phương tiện chưa thể đi được.

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Đến hơn 23h, các phương tiện mới dần rục rịch để thoát khỏi nút tắc 
{keywords}
Cao tốc Pháp Vân đã có ngày tắc chưa từng có
{keywords}
Đến 23h35, dòng xe cộ dần lưu thông được hướng về TP

Trước đó, vào 16h chiều nay, tại khu vực gần cầu Vạn Điểm (huyện Thường Tín, Hà Nội), xe khách 16 chỗ va chạm với một xe ben chạy cùng chiều làm 3 người bị thương. Khoảng 15 phút sau, cách 6-7 km tiếp tục xảy ra tai nạn liên hoàn giữa 4 ôtô, ở làn bên kia, một xe đầu kéo chạy hướng Hà Nội đi Hà Nam đã đâm vào dải phân cách giữa của cao tốc.

Lúc 16h30 tại gần nút giao Pháp Vân, một xe khách giường nằm 45 chỗ đã va chạm với một xe cứu hoả chạy ngược chiều đang đi làm nhiệm vụ làm 2 người trên xe khách và 6 cán bộ chiến sỹ của Phòng Cảnh sát PCCC.

Các vụ tai nạn liên tiếp làm tuyến cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ ùn tắc nghiêm trọng cả hai chiều. CSGT phải phân luồng từ xa.

 

Xe khách tông xe cứu hỏa, 4 cảnh sát chữa cháy bị thương nặng

Xe khách tông xe cứu hỏa, 4 cảnh sát chữa cháy bị thương nặng

Vụ tai nạn làm 5 người trên xe khách và 2 chiến sỹ của Cảnh sát PCCC bị thương nhẹ, 4 chiến sỹ bị thương nặng đang cấp cứu tại BV Bạch Mai.

Nữ tài xế quay đầu trên cầu Cót bị tước giấy phép lái xe

Nữ tài xế quay đầu trên cầu Cót bị tước giấy phép lái xe

Người phụ nữ quay đầu xe và gây gổ với người đi xe máy trên cầu Cót chiều 17/3 đã đến đội CSGT số 3 làm việc và bị phạt hành chính, tước giấy phép lái xe 2 tháng.

Hà Nội: Xe khách đâm xuyên thanh chắn, vành đai 3 ùn dài trong đêm

Hà Nội: Xe khách đâm xuyên thanh chắn, vành đai 3 ùn dài trong đêm

Xe khách đâm xuyên thanh chắn giữa 2 làn đường trên đường vành đai 3 đoạn qua nút giao Linh Đàm - Giải Phóng, tuyến đường ùn tắc cả 2 chiều hàng km trong đêm.

Xe container đâm nát dải phân cách, vành đai 3 tắc khủng khiếp

Xe container đâm nát dải phân cách, vành đai 3 tắc khủng khiếp

Container mất lái đâm vào dải phân cách cứng khiến đường vành đai 3 ùn tắc khủng khiếp từ sáng sớm đến trưa.

Xe khách tông liên tiếp 2 xế hộp bẹp dúm trên cao tốc Pháp Vân

Xe khách tông liên tiếp 2 xế hộp bẹp dúm trên cao tốc Pháp Vân

Ô tô khách đang chạy trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ đã đâm vào hai xe ô tô chạy cùng chiều khiến một người phụ nữ bị thương.

Nhị Tiến