- Xe buýt nhanh đang lưu thông thì bất ngờ bị xe taxi tạt đầu, vỡ cửa kính bên phải.

Sự việc xảy ra vào khoảng 8h ngày 4/1/2017, xe buýt nhanh lưu thông trên đường Giảng Võ hướng về Láng Hạ, khi đi đến ngã tư Giảng Võ – Đê La Thành thì bị một chiếc xe taxi lấn làn rồi bất ngờ tạt đầu làm vỡ một mảng kính lớn bên phải.

{keywords}
Xe buýt nhanh bị vỡ kính (Ảnh: otofun)

Liên quan đến sự việc, ông Nguyễn Hoàng Hải, Giám đốc Trung tâm Quản lý và điều hành giao thông Hà Nội xác nhận, xe buýt nhanh đã gặp sự cố khi đang lưu thông trên đường Giảng Võ hướng từ Giảng Võ về Láng Hạ sáng nay.

Sự cố này đã khiến phần kính ở cửa lên phần đầu xe buýt nhanh bị vỡ tan.

"Hiện, do xe taxi đã bỏ chạy nên vẫn chưa xác định được là xe của hãng nào. Chúng tôi đang phối hợp với các cơ quan chức năng để làm rõ, đồng thời, yêu cầu đơn vị báo cáo thêm về sự việc", ông Hải cho nêu rõ.

Anh Nguyễn Xuân Thịnh, lái xe buýt nhanh gặp nạn kể: “Vụ va chạm xảy ra ở nút giao Giảng Võ – Đê La Thành. Vừa chờ đèn đỏ xong, tôi cho xe đi tiếp thì bất ngờ một chiếc xe con màu bạc tạt đầu. Gương của chiếc xe con va mạnh vào cửa lên của xe buýt làm vỡ kính. Sau đó lái xe đó vụt ga bỏ chạy. Tôi chỉ kịp nhìn lái xe là một phụ nữ....”.

"Sau đó tôi tiếp tục lái xe chở khách về bến Kim Mã rồi báo cáo lãnh đạo xí nghiệp buýt nhanh BRT" - anh Thịnh nói. Sau đó xe được đưa về gara Yên Nghĩa sửa chữa.

Ô tô, xe máy vẫn hồn nhiên ngáng đường buýt nhanh

Ô tô, xe máy vẫn hồn nhiên ngáng đường buýt nhanh

Những chiếc xe máy leo lên vỉa hè nhường đường cho buýt nhanh ngày đầu tiên đi làm sau kỳ nghỉ Tết dương lịch.

Ô tô ngáng đường, buýt nhanh chạy giờ cao điểm 45 phút/chuyến

Ô tô ngáng đường, buýt nhanh chạy giờ cao điểm 45 phút/chuyến

Trao đổi với VietNamNet trưa nay, ông Nguyễn Hoàng Hải, Giám đốc Trung tâm điều hành giao thông HN cho biết: Về cơ bản tốc độ buýt nhanh vẫn đạt bình quân 45 phút/chuyến.

Nhị Tiến