- Công an tỉnh Đồng Nai được giao nhiệm vụ cùng ngành chức năng xử lý nhanh các tình huống có thể xảy ra ở trạm thu phí tuyến tránh Biên Hòa, không để kẻ xấu lợi dụng kích động người dân.

Đó là chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai Đinh Quốc Thái trong cuộc họp giữa các ban ngành tỉnh này với Công ty Cổ phần đầu tư Đồng Thuận - Chủ đầu tư trạm thu phí tuyến tránh TP Biên Hòa (BOT Biên Hòa).

Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai khẳng định: Dự án xây dựng QL1 đoạn tránh TP Biên Hòa đã được các cấp có thẩm quyền phê duyệt theo đúng các quy định của pháp luật.

{keywords}
Sáng nay, BOT Biên Hòa đã thu phí trở lại

Trong thời gian qua, một số đối tượng, chủ yếu là người điều khiển phương tiện giao thông, có hành vi tụ tập, cản trở hoạt động của trạm thu phí BOT Biên Hòa gây ùn tắc giao thông, ảnh hưởng tới tình hình an ninh trật tự tại địa phương.

Ông Thái yêu cầu các ngành chức năng tỉnh này thực hiện tốt công tác tuyên truyền về chủ trương nhà nước trong dự án tuyến QL 1 đoạn tránh TP Biên Hòa, lợi ích xã hội từ dự án, những hành vi vi phạm pháp luật của 1 số cá nhân gây ùn tắc giao thông tại trạm thu phí trong thời gian qua; các biện pháp xử lý nếu tiếp tục vi phạm để người dân nắm rõ, đồng thuận, không tụ tập hoặc có hành vi cản trở hoạt động bình thường của trạm thu phí.

Giao công an tỉnh, Sở GTVT, UBND huyện Trảng Bom phối hợp với Cảnh sát PCCC xử lý kịp thời các tình huống có thể xảy ra, không để đối tượng xấu lợi dụng kích động người dân tụ tập, cản trở hoạt động của trạm thu phí, gây ùn tắc giao thông, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm.

Công an tỉnh thường xuyên nắm thông tin, tình hình liên quan tới trạm thu phí, không để thế lực thù đich, phản động lợi dụng vụ việc trên để kích động gây mất an ninh trật tự.

{keywords}
Sáng nay lực lượng cảnh sát được huy động đảm bảo an ninh tại BOT Biên Hòa

Đề nghị công ty CPĐT Đồng Thuận phối hợp với các cơ quan chức năng của tỉnh và huyện Trảng Bom làm tốt công tác tuyên truyền cho người điều khiển phương tiện giao thông qua trạm thu phó hiểu rõ chủ trương của nhà nước, lợi tích xã hội và tính pháp lý việc đặt tramh thu phí tại khu vực này.

Công khai tại trạm thu phí các hành vi vi phạm, hình thức xử lý theo quy định của pháp luật.

Trường hợp người điều khiển phương tiện giao thông sử dụng tiền lẻ nộp phí, công ty phải bố trí khu vực thu riêng cho phù hợp, không để ùn tắc giao thông, cản trở phương tiện khác.

Vào sáng nay, trạm thu phí tuyến tránh TP Biên Hòa đã chính thức thu phí trở lại. Khoảng 100 cảnh sát cơ động, cứu thương, công an được huy động để đảm bảo an ninh trật tự tại đây.

Trong sáng nay, không tái diễn tình trạng tài xế dùng tiền lẻ, tiền xu mua vé qua BOT Biên Hòa.

BOT Biên Hòa thu phí trở lại, không có tình trạng dùng tiền lẻ

BOT Biên Hòa thu phí trở lại, không có tình trạng dùng tiền lẻ

Sáng nay, trạm thu phí tuyến tránh TP Biên Hòa (BOT Biên Hòa) đặt trên quốc lộ 1, xã Trung Hòa, huyện Trảng Bom, Đồng Nai chính thức thu phí trở lại

CSGT nói gì với tài xế trả tiền lẻ qua trạm BOT Biên Hòa?

CSGT nói gì với tài xế trả tiền lẻ qua trạm BOT Biên Hòa?

Hôm nay các tài xế dùng tiền lẻ mua vé qua trạm thu phí BOT Biên Hòa đã có buổi làm việc với CSGT Đồng Nai.

Thượng tá Võ Đình Thường không biết con gái đầu tư vào BOT Biên Hòa?

Thượng tá Võ Đình Thường không biết con gái đầu tư vào BOT Biên Hòa?

Bà Võ Minh Thùy, con gái thượng tá Võ Đình Thường, Phó phòng CSGT Đồng Nai được xác định là cổ đông chiến lược tại công ty CP ĐTPT Cường Thuận IDICO, chủ đầu tư dự án trạm thu phí BOT Biên Hòa.

CSGT mời tài xế trả tiền lẻ mua vé BOT Biên Hòa làm việc

CSGT mời tài xế trả tiền lẻ mua vé BOT Biên Hòa làm việc

Phòng CSGT Công an tỉnh Đồng Nai gửi giấy mời một số tài xế trả tiền lẻ, tiền xu qua trạm thu phí tuyến tránh TP Biên Hòa lên làm việc.

BOT Biên Hòa thu phí trở lại, 624 xe ô tô được miễn phí

BOT Biên Hòa thu phí trở lại, 624 xe ô tô được miễn phí

Đơn vị chủ đầu tư vừa có thông báo mức phí mới áp dụng tại trạm thu phí BOT Biên Hòa từ ngày 16/10.

Thạch Quý