- Để đảm bảo an ninh trên đường hoa Tết Mậu Tuất 2018, TP.HCM sẽ huy động 500 cảnh sát, bộ đội cùng 400 bảo vệ, thanh niên xung phong túc trực 24/24 và chia làm nhiều lớp

Ngày 13/2, đại diện Tổng công ty Du lịch Sài Gòn cho biết, tối nay sẽ khai mạc cả đường hoa và đường sách nên thu hút rất đông người đến tham quan, vui chơi.

 

{keywords}
Đường hoa Nguyễn Huệ sẽ khai mạc, đón du khách vào chiều tối nay, 28 tháng Chạp

Vị đại diện cho biết, đây cũng là dịp các băng nhóm ở thành phố và cả các tỉnh khác tìm đến trà trộn, giả dạng du khách để trộm cướp tài sản. Do vậy, như mọi năm, công tác an ninh ở đường hoa luôn được xem trọng, đảm bảo an toàn cho người dân và du khách.

Theo đó, phía ban tổ chức đã phối hợp Công an TP.HCM, Thanh niên Xung phong, UBND quận 1 lên kế hoạch thực hiện.

Trên đường hoa sẽ trang bị hệ thống camera an ninh giám sát suốt đường hoa và đường sách. Đặc biệt, để đảm bao an ninh trên đường hoa Tết Mậu Tuất 2018, TP.HCM dự kiến huy động 500 cảnh sát, bộ đội cùng 400 bảo vệ, thanh niên xung phong… túc trực 24/24, chia làm nhiều lớp. 

{keywords}
Công tác đảm bảo an ninh được chú trọng trong dip tổ chức đường hoa Nguyễn Huệ Tết Mậu Tuất 2018

Trong đó, cảnh sát cùng nhiều nhóm cảnh sát cơ động, trật tự, hình sự sẽ hóa trang...sẵn sàng trấn áp tội phạm khi cần thiết.

Tuy nhiên, phía đại diện Tổng công ty Du lịch Sài Gòn vẫn khuyến cáo người dân khi đến tham quan đường hoa không nên chủ quan, cẩn trọng khi chụp ảnh và nhất là không nên mang nhiều tư trang.

Trong khi đó đại diện chính quyền quận 1 cho biết đã huy động đông đảo lực lượng làm việc trong những ngày đường hoa mở cửa. Mỗi ngày sẽ có 520 người, chia thành nhiều ca.

Quận 1 đã giao chủ tịch phường Bến Nghé, Bến Thành, Nguyễn Thái Bình chịu trách nhiệm đảm bảo các bãi giữ xe lấy đúng giá quy định, kiên quyết giải tỏa các bãi giữ xe tự phát. 

Ngắm đường hoa Tết Mậu Tuất trước giờ G

Ngắm đường hoa Tết Mậu Tuất trước giờ G

Đường hoa Nguyễn Huệ dịp Tết Mậu Tuất 2018 đã thành hình, rực rỡ sắc xuân. Hiện công nhân đang hoàn tất công đoạn cuối để khai mạc đường hoa tối 13/2 (nhằm ngày 28 Tết).

Dàn cảnh cướp Iphone trên đường hoa Tết Nguyễn Huệ

Dàn cảnh cướp Iphone trên đường hoa Tết Nguyễn Huệ

8 trường hợp du khách, người dân đến tham quan đường hoa Tết Xuân Đinh Dậu 2017 trên phố đi bộ Nguyễn Huệ bị kẻ gian dàn cảnh trộm điện thoại, giật túi xách.

Hình ảnh không đẹp trên đường hoa Tết phố Nguyễn Huệ

Hình ảnh không đẹp trên đường hoa Tết phố Nguyễn Huệ

Người dân và du khách thản nhiên ngồi đè, dẫm đạp những chậu hoa đang khoe sắc, xả rác bừa bãi...khi đến tham quan đường hoa Tết Nguyễn Huệ gây phản cảm.

TP.HCM: Hàng ngàn người dự khai mạc đường hoa Tết

TP.HCM: Hàng ngàn người dự khai mạc đường hoa Tết

Hàng ngàn người dân đổ về phố đi bộ Nguyễn Huệ để chiêm ngưỡng đường hoa Tết Đinh Dậu 2017.

Xem trước đường hoa tết Bính Thân 2016 ở Sài Gòn

Xem trước đường hoa tết Bính Thân 2016 ở Sài Gòn

9 con khỉ (linh vật của năm 2015) có kích thước từ 1 đến 2 mét sẽ chia làm hai gia đình thể hiện chủ đề Tết sum vầy, sống yêu thương gắn kết...là điểm nhấn chính trên đường hoa Tết Bính Thân 2016.

Đường hoa Tết Bính Thân 2016 như thế nào?

Đường hoa Tết Bính Thân 2016 như thế nào?

Sau một năm tạm dời đến đường Hàm Nghi, đường hoa Nguyễn Huệ sẽ chính thức quay trở lại đại lộ Nguyễn Huệ nay là Phố đi bộ Nguyễn Huệ.

 

Tuấn Kiệt