Ngon garden (70 Nguyễn Du) - nhà hàng mới thuộc chuỗi Quán Ăn Ngon tại Hà Nội vừa khai trương ngày 16/11/2018. Sự kiện thu hút nhiều tín đồ ẩm thực thủ đô và sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

{keywords}
 

Tới khai trương Ngon garden, Xuân Bắc cho biết: “Tôi đã biết về Quán Ăn Ngon từ nhiều năm trước và rất thích phong vị ở nơi này. Tôi cứ ngỡ quán ăn ngon là một thương hiệu chỉ tập trung vào các giá trị cổ truyền và xưa cũ, không ngờ hệ thống lại mới mở thêm một nhà hàng có phong cách hoàn toàn khác hẳn. Rất trẻ trung hiện đại mà điều hay ở chỗ, vẫn bán món ăn Việt nhưng lại tạo cho khách hàng cảm giác như mình đang được thưởng thức món ăn Tây vậy. Không gian đẹp và phục vụ rất nhiều nhu cầu khác nhau. Ví dụ như khu VIP trong biệt thự chẳng hạn, nếu bạn cần tiếp khách riêng tư và trang trọng thì đó là một lựa chọn hoàn hảo….”

{keywords}
 

Tự Long cũng cho biết: “Tôi rất thích không gian ở đây. Tôi không nghĩ là giữa thành phố Hà Nội lại có một nhà hàng vừa to vừa đẹp lại vừa nhiều cây xanh như thế này. Không những thế lại còn có hẳn một khu vườn rất lớn và nhìn thẳng ra hồ Thiền Quang nữa. Quá tuyệt vời!”

{keywords}
Xuân Bắc,  Tự Long thích thú khám phá khu vực bếp mở của nhà hàng Ngon garden
{keywords}
Không gian Ngon garden trước giờ khai trương chính thức. Khi màn đêm buông xuống, cả khu vườn bừng sáng như một vườn sao lấp lánh
{keywords}
 

Ngon garden sở hữu hệ thống phòng VIP đẳng cấp trong khuôn viên ngôi biệt thự Pháp cổ, được thiết kế như những phòng tranh tạo nên một không gian vừa sang trọng, ấm cúng, riêng tư nhưng đầy tính nghệ thuật, rất phù hợp để tổ chức những buổi tiệc cao cấp hay tiếp đãi đối tác quan trọng với menu VIP chuyên biệt.

Với quy mô gần 3000m2, tọa lạc trên một trong những con đường đẹp nhất Hà Nội, Ngon Garden sở hữu hệ thống phòng VIP sang trọng cùng nét tinh tế hòa quyện của không gian nhà hàng và sân vườn nhiệt đới lớn nhất Hà Nội, đáp ứng đa dạng nhu cầu tiếp khách, gặp gỡ bạn bè, gia đình hay tổ chức sự kiện. Tới Ngon Garden, bạn hoàn toàn được trải nghiệm các dịch vụ ăn uống theo chuyên đề, từ café – ăn sáng, buffet trà chiều, hải sản, các món nướng lẩu hấp dẫn, thưởng thức mâm cơm gia đình thân thuộc cho đến những món ăn đường phố … với menu hơn 300 món ăn Việt phong phú.

Ngon Garden sẽ chính thức khai trương vào ngày 16/11/2018 tại 70 Nguyễn Du – Hà Nội

Rất hân hạnh được đón chào quý khách!

Hotline: 090 222 6224

Email: sales@phuchungthinh.vn

Facebook: www.facebook.com.vn/ngongarden

Website: http://Ngongarden.com

Tấn Tài