Được thành lập từ năm 1960, trải qua 58 năm xây dựng và phát triển, các sản phẩm của Công ty cổ phần Xà phòng Hà Nội (Hasoco) bước vào đời sống của người dân một cách tự nhiên; không thể thiếu trong gian bếp của mỗi gia đình.

{keywords}
 

Để chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng là cả một quá trình phấn đấu lâu dài, nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể cán bộ nghiên cứu và nhân viên Hasoco. Với kinh nghiệm sản xuất được tích lũy trong quá trình hợp tác với Tập đoàn Unilever- Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất chất tẩy rửa cùng sự đầu tư dây chuyền sản xuất Châu Âu, công nghệ Nhật Bản, nguồn nguyên liệu đầu vào được Hasoco chọn lọc theo quy trình và nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, hệ thống xử lý nước thải bảo vệ môi trường,..., đã tạo nên các sản phẩm mang thương hiệu Hasoco có nhiều đột phá trong chất lượng lẫn hình thức để mang tới những sản phẩm chất lượng vượt trội, mẫu mã đẹp, giá cả phù hợp với tất cả người tiêu dùng.

{keywords}
 
{keywords}
 

Hiện nay, Hasoco không ngừng nỗ lực phát triển, gìn giữ nét văn hóa dân tộc trong các sản phẩm chăm sóc gia đình dành cho người Việt. Vì vậy, dù phải cạnh tranh với các nhãn hàng khác nhưng Hasoco vẫn khẳng định vị trí là niềm tự hào của người dân thủ đô, với những sản phẩm chất lượng, gần gũi như: nước giặt Avo, nước xả vải Avory, nước rửa bát Shiny, xà phòng thơm Avo.

{keywords}
 

Cùng với những sản phẩm truyền thống đã đồng hành cùng người dân thủ đô trong suốt chặng đường dài phát triển, để tri ân khách hàng đã dành trọn niềm tin cho mình, Hasoco đã nghiên cứu và cho ra đời bộ sản phẩm chăm sóc gia đình với công nghệ Nhật Bản, từ quy trình sản xuất, chất lượng, đến thiết kế bao bì và tên gọi sản phẩm.

Các sản phẩm sắp được tung ra thị trường bao gồm: nước giặt Power- hương Kiiro Hana và hương Sakura, xà phòng Kea, dòng sản phẩm Kazoku (nước rửa chén, nước xả vải, nước lau sàn, nước lau kính, nước tẩy toilet, nước rửa tay,…). Đây là sự chuyển mình rất ấn tượng và đầy niềm tự hào của Hasoco nhằm mang tới những sản phẩm chất lượng vượt trội và phù hợp với mọi gia đình Việt.

{keywords}
 

Là người bạn thân thiết của mọi gia đình người Việt, luôn đồng hành và thấu hiểu những khó khăn, vất vả của người phụ nữ đối với công việc nội trợ, các sản phẩm chăm sóc gia đình của Hasoco sẽ là trợ thủ đắc lực giúp các chị em giải quyết nhanh chóng công việc nhà. Với chất lượng vượt trội đạt tiêu chuẩn Nhật Bản, sức mạnh tẩy rửa đánh bay mọi vết bẩn, giá cả phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, mẫu mã đẹp và phong phú,..., các sản phẩm chất tẩy rửa của Hasoco sẽ là “đối thủ” cho nhiều nhãn hàng trong thời gian tới.

Mọi chi tiết xin liên hệ

Công ty Cổ phần Xà phòng Hà Nội

Lô CN 3.2 KCN Thạch Thất, Quốc Oai, Thành Phố Hà Nội

Email: cskh.haso@gmail.com

(024) 3858.7051 - (024) 3858.9118 - (024) 3858.8552- 0903.218.727

Lệ Thanh