Ghế massage toàn thân với công nghệ hiện đại có thể mô phỏng các bài matxa cổ truyền được sử dụng nhiều trong vật lý trị liệu và y học.

Với tác dụng giải tỏa căng thẳng mệt mỏi, giảm đau nhức hiệu quả, rất phù hợp cho người già, người có tật cũ, anh chị em văn phòng hay những người phải làm việc dưới môi trường áp lực công việc.

Một số gợi ý từ Tài Phát Sport giúp bạn chọn mua ghế massage tốt, phù hợp nhu cầu sử dụng.

{keywords}
Ghế massage toàn thân Fujikashi F-75 có túi khí massage cả đầu.

Các loại ghế massage

Theo Tài Phát Sport, ghế massage bao gồm ghế massage toàn thân và máymassage riêng bộ phận.

Ghế massage toàn thânlàthiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, cao cấp, bao ngoài là lớp da chất liệu tổng hợp bền đẹp và thời trang. Thiết kế của ghế massage toàn thân phù hợp với mọi không gian nội thất của gia đình, văn phòng, khách sạn. Dòng ghế massage này sử dụng matxa toàn thân.

Ghế massage bộ phận được thiết kế riêng để phục cho từng bộ phận mà bạn muốn chăm sóc. Ví dụ như ghế massage chân, đệm ghế massage lưng…

Mỗi loại ghế massage sẽ có những lợi ích sử dụng và tác dụng khác nhau. Những bộ phận máy massage rời sẽ rẻ hơn rất nhiều so với ghế massage toàn thân.

{keywords}
Ghế massage Fujikashi F-76 thiết kế hiện đại, màu sắc sang trọng

Nên chọn loại ghế massage nào?

Anh Lê Đức Anh, chuyên viên tư vấn bán hàng của dòng sản phẩm ghế massage Fujikashi tại Tài Phát cho biết: “Bản chất các dòng ghế massage trên thị trường hiện nay thì các tính năng đều tương đương nhau. Khác nhau chủ yếu là hãng ghế massage nào có thể chăm chút cho sản phẩm nhiều hơn ở chức năng mở rộng, con lăn, túi khí trang bị trên ghế massage như thế nào. Và nhất là phần daghế cũng góp phần mang đến sự thoải mái và matxahiệu quả cho người sử dụng.”

Một khách hàng tại Tài Phát là cô Hà, 54 tuổi ở Mê Linh cũng chia sẻ:

“Dịp lễ vu lan này con dâu kéo tôi đi, ban đầu tôi cũng chỉ định mua đệm ghế massage và máy massage chân vì tôi chỉ đau lưng và đau bắp chân thôi. Nhưng mà em nó (cô chỉ sang Đức Anh) tư vấn nhiệt tình quá lại bảo cô thử miễn phí, coi như quà tặng cô đã đến với Tài Phát mua hàng dịp lễ Vu Lan này. Tôi ngồi thử 20 phút thế là mê, vì cả phần vai, cột sống và hông của tôi khi ngồi ghế toàn thân nó thích lắm, thoải mái hơn nhiều, hơn cả nằm đệm ngủ. Thế là quyết định mua.”

{keywords}
Các bài massage được mô phỏng chân thực nhất bởi công nghệ hiện đại.

Với dòng ghế massage toàn thân, hiệu quả matxa ảnh hưởng nhiều bởi sự hoạt động của con lăn massage công nghệ 2D,3D hay 4D và các túi khí nén. Các bài matxa: đấm, bóp, xoa bóp, miết, xoa, ấn, đẩy, vỗ sẽ càng chân thực hơn khi sử dụng công nghệ cao hơn.

Ngoài ra, bộ phận túi khí nén có chế độ nén thường và nén nhiệt hồng ngoại cũng có sự khác nhau rất nhiều. Bộ phận túi khí nén thường được tích hợp ở phần hai bên hông, hai bên cánh tay, ôm bắp chân.

{keywords}
Fujikashi F-76: Chế độ matxa nhiệt tác động sâu giúp giảm căng thẳng nhanh chóng.

Một đặc điểm nữa chính là phần da bọc của ghế, các sản phẩm ghế sử dụng tại Việt Nam chủ yếu là da tổng hợp, trừ các loại ghế massage nội địa Nhật Bản thì có thể là da thật. Với khí hậu Việt Nam khá đặc thù, lớp da thật rất dễ bị nổ da làm mất thẩm mỹ cũng giảm hiệu quả massage.Lớp da thật khó gia công thẩm mỹ vì vậy không dễ tạo các đường vân thoáng khí như da tổng hợp.

Lợi ích của ghế massage

Robot massagenhư bàn tay con người thao tác, tác động sâu lên hệ cơ, xương khớp giúp làm xoa dịu những cơn đau nhức do áp lực, do triệu chứng của bệnh hay do thay đổi thời tiết.

{keywords}
 Cuộc sống hiện đại không nên thiếu ghế massage toàn thân tại nhà.

Đối với nhân viên văn phòng phải ngồi nhiều, những người thường xuyên làm việc dưới áp lực công việc lớn thì các bàimassagesẽ giúp giải tỏa căng thẳng nhanh chóng, thư giãn và thả lỏng cơ thểhơn.

Ghế massage toàn thân có các bài tập phù hợp với tất cả mọi người sử dụng. Trừ những người đang điều trị vết thương chưa lành, người bị bệnh đang trong giai đoạn hồi phục,nên chọn bài massage nhẹ nhàng xoa dịu, không nên chọn các bài đấm bóp hay nén có tính chuyên sâu.

Với ghế massage gia đình hiện nay có loại ghế nhập khẩu được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản như Fujikashi giá từ 30 đến 100 triệu; loại ghế massage nội địa Nhật Bản, Mỹ thì có mức giá cao hơn, đều trên dưới 100triệu.

Xem model ghế massage cao cấp Fujikashi tại:

https://thethaotaiphat.com.vn/ghe-massage/c84.html

Chương trình Khuyến mại dịp lễ “Vu Lan báo hiếu” kéo dài từ 18/8/2018 đến hết ngày 28/8/2018:Giảm giá tới 41%, kèm quà tặng là máy chạy bộ TF-15 trị giá 7.500.000đ.

Liên hệ hotline: 0947.616.888 để được tư vấn trực tiếp hoặc truy cập website: https://thethaotaiphat.com.vn/

 (Nguồn: Tài Phát Sport)