Ngày 2/12/2017 Bảo Tín Minh Châu phối hợp với Hội Chiến sĩ thành cổ Quảng Trị trao 29 cặp nhẫn cưới cho 29 cặp vợ chồng là các cựu chiến binh, cựu thanh niên xung phong tại Quảng Trị.

Đây là những đôi vợ chồng vì nhiều lý do khác nhau họ chưa có nhẫn cưới, tuy nhiên đến nay vẫn thủy chung, son sắt bên nhau. Sự kiện này nằm trong chuỗi chương trình “Tình son sắt” của Bảo Tín Minh Châu, bắt nguồn từ ý tưởng của Phó Tổng Giám đốc Công ty Bảo Tín Minh Châu - ông Vũ Phương Nam - muốn mang lại niềm vui cho hàng triệu người phụ nữ trên khắp cả nước.

{keywords}

Bà Vũ Mai Long - Phó Tổng Giám đốc Công ty Bảo Tín Minh Châu phát biểu tại chương trình.
{keywords}

Hội viên Hội Chiến sĩ Thành Cổ Quảng Trị năm 1972 và 29 cặp đôi các bác được trao nhẫn tham dự chương trình

"Tình son sắt” là tên chương trình giàu ý nghĩa nhân văn mà Công ty Vàng Bạc Đá quý Bảo Tín Minh Châu mong muốn mang lại niềm vui, niềm hạnh phúc cho hàng triệu cặp đôi trên cả nước với thông điệp “kỷ vật hôm nay trao lại ngày xưa”.

{keywords}

Một số cặp đôi tham gia giao lưu chia sẻ về câu chuyện tình yêu trong thời kỳ chiến tranh.

Trong chương trình trao tặng 29 cặp nhẫn cưới tới những cặp vợ chồng cựu chiến binh, ban tổ chức đã chọn lọc đưa ra danh sách những đối tượng đúng tiêu chí nhất. Họ là những chàng trai cô gái năm xưa mà những năm tháng chiến tranh, tình yêu của họ đã hòa cùng tình yêu tổ quốc, họ chưa có được một đám cưới trọn vẹn, chưa được trao cho nhau chiếc nhẫn cưới, một kỷ vật thiêng liêng trong ngày cưới.


{keywords}
Các cặp đôi trao nhau chiếc nhẫn mà Bảo Tín Minh Châu dành tặng.

Chương trình trao tặng cũng được lắng nghe một số câu chuyện của các cặp đôi chia sẻ về tình yêu của các bác như một minh chứng cho sự bền vững của những mối tình trong chiến tranh.

Thông qua chương trình này, không chỉ 29 cặp vợ chồng có được niềm vui, niềm hạnh phúc trọn vẹn mà qua đó, mỗi chúng ta thấy thêm trân quý tình cảm gia đình, để rồi lan tỏa những niềm hạnh phúc thiêng liêng đến cộng đồng.

Những người làm ông, làm cha, làm chồng có thể tặng lại nhẫn cưới cho người bạn đời của mình - mà ngày xưa chưa làm điều đó, bởi niềm vui chưa bao giờ là muộn. Và con cháu cũng có thể thể hiện sự hiếu thuận của mình với ông bà, cha mẹ bằng việc mua nhẫn để tặng cho họ, góp phần giúp gia đình thêm yêu thương, gắn bó.

{keywords}

29 cặp đôi cùng hội viên Hội chiến sĩ thành cổ năm 1972 và đại diện công ty Bảo Tín Minh Châu chụp ảnh lưu niệm tại chương trình.

Những chiếc nhẫn cưới của nhãn hàng Eros Bảo Tín Minh Châu được các bác trao nhau trong chương trình hôm nay tuy muộn, nhưng vẫn đong đầy yêu thương, ấm áp.

Doãn Phong