Với lợi thế riêng biệt và vượt trội hơn hẳn so với các dòng sẩn phẩm máy bơm khác trên thị trường, Scala 2 đã “được lòng” người tiêu dùng, đồng thời khẳng định sự “thông minh” đúng như tên gọi của mình.

Công nghệ chuẩn IE

Cách mạng Công nghiệp 4.0 tập trung vào nghiên cứu để tạo ra những bước nhảy vọt trong Nông nghiệp, Thủy sản, Y dược, chế biến thực phẩm, bảo vệ môi trường, năng lượng tái tạo, hóa học và vật liệu. Không nằm ngoài xu thế phát triển đó, Grundfos đã nghiên cứu và sản xuất ra dòng sản phẩm máy bơm Đan Mạch thông minh Scala 2.

Với công nghệ chuẩn IE (IE là tiêu chuẩn thế giới về hiệu quả sử dụng và tiết kiệm điện năng) giúp cho hiệu suất máy bơm của Grundfos đạt hiệu quả tới 90% công suất từ đó giảm được mức tiêu thụ điện tối đa, sản phẩm máy bơm thông minh của Grundfos - Scala 2 đã thành công trong việc làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

{keywords}
Máy bơm thông minh Scala 2

Scala 2 là một máy bơm tăng áp nước tích hợp đầy đủ cung cấp áp lực nước hoàn hảo trong tất cả các vòi nước mọi lúc - ngay cả với nhiều vòi và vòi sen chạy cùng một lúc.

Với bộ điều khiển bơm thông minh, Scala 2 tự động điều chỉnh hiệu suất cho cả áp lực đầu vào và mức tiêu thụ nước trong nhà. Cảm biến đươc tích hợp trong máy nhạy đến mức chỉ cần có thêm vòi nước được mở ngay lập tức máy bơm sẽ tăng cường công suất để đáp ứng nhu cầu sử dụng, điều này chính xác và nhanh đến mức bạn không nhận ra sự thay đổi khi máy chạy tăng công suất.

Scala 2 có mức âm thanh 47 dB (A) (tương đương với tiếng gió thoát ra từ mặt lạnh của điều hòa). Do đó bơm Scala 2 là một trong những máy bơm có độ ồn thấp so với các máy bơm trên thị trường hiện nay.

Đặc biệt, với trọng lượng nặng chỉ 10 kg, bơm Scala 2 đủ nhỏ gọn và tiện lợi để phù hợp với mọi cài đặt hiện có. Đơn giản chỉ với hai thao tác vận hành là cắm và bơm phù hợp với người tiêu dùng.

{keywords}
Cấu tạo và mô phỏng hoạt động của Scala 2

Ứng dụng

-       Biệt thự Villa cao 3 - 6 tầng và không cần bể nước lắp máy

-       Nhà có nhu cầu sử dụng 8 vòi nước cùng lúc mà không thay đổi áp lực

-       Tự động điều chỉnh lưu lượng và cột áp theo thiết lập của người sử dụng

-       Tự động ngắt bơm khi không có nhu cầu sử dụng

-       Được tích hợp các cảm biến nhiệt độ, áp lực, lưu lượng sẵn trong bơm

-       Một bơm Scala 2 có thể thay thế 2 bơm thông thường

Đặc điểm và tiện ích

-       Điều khiển bơm thông minh

-       Động cơ bằng nam châm vĩnh cửu, làm mát bằng nước

-       Bảo vệ chống chạy khô

-       Bảng điều khiển dễ sử dụng

-       Có thể lắp đặt ngoài trời hoặc trong nhà

-       Đảm bảo áp lực nước hoàn hảo

-       Độ ồn 47 dB (A) khi sử dụng (tương đương với tiếng gió thoát ra từ mặt lạnh của điều hòa)

-       Chọn lựa, lắp đặt và vận hành dễ dàng

{keywords}
Ứng dụng của Scala 2 trong căn hộ

Nhờ các ưu điểm trên, dòng sản phẩm máy bơm thông minh Scala 2 của thương hiệu máy bơm Đan Mạch - Grundfos hiện đang được nhiều người tiêu dùng ưa thích.

Máy bơm Đan Mạch Grundfos được phân phối bởi Công ty Cổ phần Đầu Tư thương mại quốc tế Trung Thiên (TTI JSC) và các đại lý ủy quyền trên toàn quốc.

Trụ sở tại Hà Nội: Tầng 2, khu VL2, Khu TMDV Trung Văn, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, HN.

Chi nhánh tại TP. HCM: Tầng 6, tòa nhà Thời báo kinh tế, 1/1 Hoàng Việt, Quận Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 098 825 8888

Website: www.maybomdanmach.vn

Facebook: https://www.facebook.com/Grundfos-Vietnam-TTI-JSC

Lệ Thanh