Công ty Dinh dưỡng Nutricare đã cho ra mắt sản phẩm Metacare cải tiến mới đột phá với Vitamin K2, Canxi hữu cơ từ tảo Ireland và Tinh chất dầu Olive hỗ trợ hấp thu Canxi vào xương, trẻ phát triển chiều cao tối ưu hơn.

Gần đây, các nhà khoa học đã chứng mình được vai trò vô cùng quan trọng của Vitamin K2 đối với cơ thể người. Nó có vai trò giúp vận chuyển canxi từ máu gắn thẳng vào xương, tránh dư thừa canxi gây biếng ăn, táo bón hay bệnh thận, tim mạch...

Vitamin K2 là vi chất thiết yếu thuộc họ Vitamin K vốn đạt giải Nobel Y học vào năm 1943 vì những đóng góp to lớn cho y học hiện đại. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây các nhà khoa học mới chứng minh được vai trò của Vitamin K2 lên hệ xương và tim mạch. Phát hiện đột phá này rất có lợi cho sự tăng trưởng chiều cao ở trẻ nhỏ, đặc biệt là trong những năm đầu đời.

{keywords}
Hội thảo khoa học "Tầm vóc cơ thể và một số yếu tố tăng trưởng chiều cao" khuyến nghị bổ sung Vitamin K2 vào các sản phẩm dinh dưỡng

Ngày 26/9/2017, Viện Y học Ứng dụng Việt Nam và Tổng hội Y học Việt Nam cùng phối hợp tổ chức Hội thảo "Tầm vóc cơ thể và một số yếu tố tăng trưởng chiều cao". Hội thảo khuyến nghị đẩy mạnh nghiên cứu bổ sung Vitamin K2 vào các sản phẩm bổ sung Canxi cho trẻ em như sữa, sữa chua, cháo, bột... giúp xương chắc khoẻ, hỗ trợ phát triển chiều cao tối ưu, góp phần cải thiện tầm vóc cho trẻ ngay từ khi còn nhỏ.

Năm 2018, Nutricare là một trong những đơn vị tiên phong trên thị trường đưa Vitamin K2 vào sản phẩm. Sản phẩm Metcare được cải tiến bổ sung Vitamin K2 cùng Canxi hữu cơ cao cấp và Tinh chất dầu Olive, hỗ trợ hấp thu canxi tối đa, trẻ phát triển chiều cao tối ưu. Đây là minh chứng cho mọi nỗ lực không ngừng cải tiến của Nutricare, giúp nâng tầm chất lượng sản phẩm và hiện thực hoá được sứ mệnh nhằm mang lại nguồn dinh dưỡng dồi dào, cải thiện tầm vóc cho người dân Việt.

{keywords}
Metacare cải tiến nay đã có định dạng hộp pha sẵn tiện lợi, đáp ứng nhu cầu cho trẻ

Ông Nguyễn Đức Minh, Tổng Giám đốc Công ty Dinh dưỡng Nutricare cho biết, để cải thiện tầm vóc con người, phải quan tâm chăm sóc dinh dưỡng trong mọi giai đoạn, nhất là những giai đoạn đầu đời. Hiểu được điều này, dòng sản phẩm Metacare còn được phát triển thêm nhánh Bột ăn dặm Metacare dành cho trẻ ở độ tuổi ăn bổ sung. Đây là độ tuổi trẻ dễ gặp các vấn đề về tiêu hoá, biếng ăn có thể do cách chế biến, bảo quản đồ ăn hay do hương vị không hợp với khẩu vị của trẻ nên trẻ cần có những bữa ăn thơm ngon nhưng vẫn đủ dinh dưỡng.

Bột ăn dặm Metacare bổ sung lợi khuẩn, giàu chất xơ cùng Nucleotides tốt cho hệ tiêu hoá của trẻ. Với công nghệ sấy thăng hoa Freeze Drying, Bột ăn dặm Metacare giữ được toàn bộ hàm lượng dưỡng chất có trong thực phẩm, cùng 6 hương vị khác nhau sẽ là sự lựa chọn thơm ngon bổ dưỡng cho trẻ và tiện lợi cho mẹ bận rộn.

{keywords}
Bột ăn dặm Metacare mới với công nghệ sấy thăng hoa giúp giữ trọn dưỡng chất, bé hấp thu tốt hơn

Được dẫn dắt bởi các chuyên gia nghiên cứu hàng đầu về Dinh dưỡng Y học, được đào tạo ở Hoa Kỳ, Châu Âu và Nhật Bản, dòng sản phẩm Metacare là thành quả của các ứng dụng trong khoa học dinh dưỡng hiện đại, được xây dựng để phù hợp với thể chất và đặc điểm sinh hoạt của trẻ em Việt Nam.

Tìm hiểu thêm thông tin tại http://nutricare.com.vn/san-pham/metacare-4/ hoặc  hoặc fanpage: https://www.facebook.com/Metacare.NuoiConNhanTenh/

Nutricare là công ty chăm sóc Dinh Dưỡng & sức khỏe tại Việt Nam, tiên phong đem đến các giải pháp Dinh Dưỡng & Dinh Dưỡng Y học dành riêng cho từng lứa tuổi & chuyên biệt cho người bệnh tiểu đường, người bệnh gan, thận, ung thư và người cần hồi phục sức khoẻ sau phẫu thuật.

Các sản phẩm tiêu biểu của Nutricare như: Metacare, Care 100, Smarta IQ, Nutricare Gold, Leanmax...

Website: http://nutricare.com.vn/

Hotline tư vấn dinh dưỡng & sản phẩm: 1800 6011 (miễn phí cước gọi)

Doãn Phong