Từ ngày 1/6 - 30/6/2018, tất cả khách hàng khi mua Đồng hồ và Kính mắt qua kênh đấu giá các khung giờ tại Đăng Quang sẽ nhận được một mã số dự thưởng với giải thưởng điện thoại iPhone X.

Mùa hè thực sự đã đến với ánh nắng chói chang cùng cái nóng như đổ lửa. Và tất nhiên, đồng hồ và kính mắt là phụ kiện thời trang nổi bật trong những ngày hè. Ra nắng, không thể thiếu chiếc kính râm, giúp bảo vệ đôi mắt của bạn trước ảnh hưởng từ tia UV, bên cạnh đó, diện áo ngắn tay, chiếc đồng hồ lại càng thêm phần đẳng cấp.

{keywords}
 
{keywords}
Kính mắt là vật dụng không thể thiếu trong những ngày hè

Vì vậy, Đăng Quang mang đến khách hàng một chương trình mua sắm “giải nhiệt” mùa hè với giải thưởng điện thoại iPhone X.

{keywords}
Một số mẫu kính mắt có bán tại Đăng Quang

Cách tham gia chương trình:

1. Khi mua hàng khách hàng điền đầy đủ thông tin vào hóa đơn.

2. Chương trình sẽ dùng kết quả xổ số miền Bắc quay thưởng ngày 1/7/2018. Khách hàng nào có 3 số cuối số điện thoại trùng với giải đặc biệt sẽ nhận được phần thưởng.

{keywords}
 

Vừa sắm đồng hồ, kính mắt chính hãng sành điệu, lại có cơ hội trúng iPhone X thời thượng, đây thực sự là một cơ hội hiếm có cho các bạn trẻ yêu thời trang. Đặc biệt, các sản phẩm bán ra bởi Đăng Quang luôn được bảo đảm nguồn gốc xuất xứ, cũng như chế độ bảo hành hậu mãi dài lâu.

{keywords}
 

Kết quả sẽ được công bố trên trang chủ:

http://www.dangquangwatch.vn/

http://www.kinhmatdangquang.vn/

Để biết thêm thông tin, truy cập fanpage chính thức:

http://www.facebook.com/donghodangquang
https://www.facebook.com/kinhmatDQ/
Hotline: 0986.68.11.89 - 0985.68.11.89

Lệ Thanh