Từ ngày 16/9-24/9, “Trung thu yêu thương” lần thứ 9 đã trao hàng nghìn phần quà cho các em nhỏ tại các tỉnh, thành phố như: Vũng Tàu, Bình Thuận, Ninh Thuận, Khánh Hòa…

Từ năm 2010, chương trình “Trung thu yêu thương” đã mang đến những món quà ý nghĩa, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền đất nước. Đồng hành cùng chương trình năm nay là đơn vị tài trợ chính - công ty Nhựa Long Thành.

Ông Phạm Trần Nhật Minh - Phó TGĐ Nhựa Long Thành đã tự lái xe với tổng quãng đường cả nghìn km để đưa những món quà đầy yêu thương đến các em nhỏ. Mỗi ngày thời gian ngủ của ông chỉ vỏn vẹn 3-4 tiếng, có những lúc lái xe thâu đêm, nhưng ông không bỏ sót bất kỳ hoạt động ý nghĩa nào.

{keywords}
Ông Phạm Trần Nhật Minh - Phó TGĐ điều hành công ty Nhựa Long Thành trao những phần quà yêu thương tại Bà Rịa
{keywords}
Nụ cười hạnh phúc của vị Phó TGĐ điều hành Phạm Trần Nhật Minh khi trao quà cho các em nhỏ

Chia sẻ về hành trình, ông Nhật Minh cho biết: “Hành trình đi trong mưa bão, đến các điểm xa xôi khó khăn, thiếu bao nhiêu tiện nghi, nhìn thì cực, thì khó vậy đó nhưng thật ra trong tâm mình thấy vui sướng vô cùng. Vì vất vả của mình hôm nay sẽ đổi lấy nụ cười cho các em nhỏ ngày mai, vậy nên bỏ ra bao nhiêu công sức cũng thấy đáng giá”.

Ông Nhật Minh kể lại điều khiến ông cảm thấy đau xót nhất chính là hoàn cảnh mỗi nơi đi qua quá khó khăn. Ông Minh còn thể hiện thương cảm đặc biệt với những hoàn cảnh đáng thương ở vùng Raglay, Cam Ranh, Khánh Hoà, các em là các em nhỏ dân tộc thiểu số, gia cảnh đơn sơ đến nỗi chiếc áo mới đến trường cũng là ước mơ đầy xa xỉ…

{keywords}
Nụ cười hồn nhiên của các em nhỏ được trao quà Trung thu

Ở mỗi điểm đến, ông Minh cùng chương trình trao đến các em những phần quà đặc biệt trị giá 300.000 đồng trong chiếc ba lô xanh như sữa, bánh kẹo, dụng cụ học tập, lồng đèn đón trăng…Các em còn được tham gia một đêm hội đúng nghĩa, với nhiều niềm vui trong ngày rằm tháng tám.

{keywords}
Phó TGĐ điều hành Ông Phạm Trần Nhật Minh trao quà cho các em nhỏ ở dân tộc Raglay

Vị Phó Tổng Giám đốc nghẹn ngào: “Nhiều năm đồng hành cùng các chương trình hướng tới cộng đồng, Trung thu yêu thương là nơi giúp tôi có thêm cơ hội sẻ chia với những hoàn cảnh khó khăn. Các em nơi đây tuy thiếu thốn về vật chất nhưng luôn giữ được sự lạc quan và ý chí vươn lên, đây là điều rất đáng tuyên dương. Bản thân tôi và công ty Nhựa Long Thành sẽ luôn nỗ lực đóng góp nhiều hơn nữa để mang đến sự hỗ trợ về vật chất, tinh thần cho các em”.

{keywords}
Phó TGĐ điều hành Ông Phạm Trần Nhật Minh trao quà cho các em nhỏ khuyết tật ở Ninh Thuận

Thúy Ngà