Tân nam vương Thế giới Man of the World 2018 - Cao Xuân Tài vừa có buổi gặp gỡ với truyền thông Việt Nam sau khi giành chiến thắng tại Philippines vào cuối tháng 7 vừa qua.

Buổi gặp gỡ có sự tham dự của nhiều nghệ sỹ, khách mời: Ca sĩ Nguyên Vũ, Hoa hậu Phan Thị Mơ, Á hậu Kim Nguyên, Đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc, Á hậu Tố Uyên, Nam vương Nguyễn Văn Sơn, Siêu mẫu Nam Phong, Nam vương Duy Linh, MC Anh Quân, MC Bá Niên, Hoa hậu Quý bà Thanh Nhàn, Hoa hậu nhân ái Linh Huỳnh, Ca sĩ Hoàng Kỳ Nam, Đạo diễn Lê Việt, ông Huỳnh Ngọc Minh - Chủ tịch Liên đoàn Cử tạ Thể hình TP.HCM kiêm Trưởng BGK cuộc thi Vietnam Fitness Model, HCV Fitness Thế giới Phạm Khắc Hy, Quán quân VFM 2017 Hoàng Hiếu, HCV Fitness Model Đông Nam Á 2018 Nhã Miên, HCV Men Physique Quách Minh Phước, HCV Fitness Lê Văn Tiến...

{keywords}
 

Sau khi giành danh hiệu Á quân 1 của cuộc thi Vietnam Fitness Model 2017, Cao Xuân Tài đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế dành cho phái mạnh Man of the world 2018 với khoảng 40 đại diện đến từ các quốc gia khác trên thế giới. Tại đêm Chung kết diễn ra ở Philippines, bằng sự tự tin, thông minh và sự chân thành trong phần thi ứng xử, chàng trai gốc Đà Nẵng đã giành chiến thắng thuyết phục.

Theo đánh giá của hội đồng giám khảo, danh hiệu Nam vương Man of the world 2018 dành cho Cao Xuân Tài là xứng đáng khi anh luôn nằm trong Top thí sinh nổi bật nhất cuộc thi, liên tục góp mặt vào nhóm các thí sinh có năng lực tốt nhất. Sau khi dành danh hiệu cao nhất và có những hoạt động phía sau cuộc thi với trọng trách và sứ mệnh của một Tân nam vương, Cao Xuân Tài đã trở về Việt Nam để chia sẻ niềm vui với khán giả trong nước, những người luôn yêu thương và ủng hộ.

{keywords}
 

Trong buổi gặp gỡ đầu tiên sau ngày đăng quang, Nam vương Cao Xuân Tài vẫn còn xúc động. Tân Nam vương Thế giới 2018 gửi lời cảm ơn ông Duy Quách, đại diện nắm giữ bản quyền cuộc thi tại Việt Nam đã tin tưởng, hỗ trợ và tạo mọi điều kiện của anh hoàn thành trách nhiệm và toả sáng tại cuộc thi.

{keywords}
 

“Sau cuộc thi, điều mà tôi cảm nhận nhiều hơn cả giải thưởng đó là sự yêu thương của tất cả mọi người dành cho mình, với sự giúp đỡ của quản lí, ê-kíp, các NTK Thuận Việt, Veston Hùng Cama, những người thầy, người cô đã giúp tôi có đủ tinh thần, kĩ năng để đi chinh chiến tốt nhất” - Cao Xuân Tài xúc động.

Chia sẻ về những kỉ niệm tham dự cuộc thi, Cao Xuân Tài cảm nhận mình trưởng thành trong suy nghĩ rất nhiều khi học hỏi về thái độ sống của các thí sinh, giúp anh có cái nhìn tích cực lạc quan hơn. Bước vào đấu trường nhan sắc với tâm thế thoải mái cùng sự chuẩn bị kĩ lưỡng, tuy nhiên điều Xuân Tài lo lắng nhất là vấn đề giao tiếp tiếng Anh vì đây không phải là điểm mạnh của anh. Ở hiện tại, anh thừa nhận vẫn đang từng ngày cải thiện vốn ngoại ngữ và chính thí sinh đến từ Peru đã giúp anh vượt qua sự tự ti của bản thân.

{keywords}
 

Cao Xuân Tài chia sẻ: “Trong cuộc thi, thí sinh đến từ Peru rất đặc biệt khi anh ấy bị câm và điếc bẩm sinh, nhưng luôn chủ động chào hỏi đến gần tất cả mọi người. Hành động ấy khiến các thí sinh và tôi thay đổi rất nhiều trong suy nghĩ. Tôi vượt qua sự tự ti về ngôn ngữ, cố gắng làm mọi thứ trong khả năng. Tôi học từ thí sinh Peru ở việc anh ấy chưa bao giờ coi điểm yếu là điều bất lợi trong mọi hoàn cảnh, và tôi đã cố gắng hơn để chạm vào giải thưởng cao nhất”. Đó cũng là lí do vì sao Cao Xuân Tài quyết định trả lời bằng tiếng Anh trong phần thi ứng xử, mặc dù trước đó ê-kíp tại Việt Nam đã chuẩn bị sẵn một thông dịch viên để giúp anh hoàn thành tốt nhất phần thi quan trọng này.

Tại sự kiện, ba mẹ và gia đình của Cao Xuân Tài cũng đáp chuyến bay từ Đà Nẵng vào TP.HCM, chia sẻ niềm vui với con trai. Tân Nam vương rất hạnh phúc, anh khẳng định, từ trước đến nay mọi quyết định của mình đều luôn được gia đình ủng hộ từ phía sau, và anh luôn nỗ lực để không bao giờ phụ sự kỳ vọng của ba mẹ.

{keywords}
 

 Tấn Tài

Photo : Leo Đỗ, Chapi và Phước Lộc