Tập đoàn Manulife Financial vừa chính thức bổ nhiệm ông Kimberly Wade Fleming đảm nhận vị trí Tổng Giám đốc của Manulife Việt Nam.

Với vị trí mới, ông Kim sẽ đảm nhiệm việc điều hành các hoạt động của Manulife tại thị trường Việt Nam. Ông sẽ chú trọng vào việc nâng cao trải nghiệm khách hàng, cải tiến dịch vụ, cũng như tiếp tục xây dựng lực lượng đại lý chuyên nghiệp và thành công hơn.

Ông Joachim Wessling, Tổng Giám đốc Phát triển Thị trường mới kiêm Giám đốc Phụ trách Ứng dụng Công nghệ, Bộ phận Manulife Khu vực Châu Á chia sẻ: “Ông Kim đã rất thành công ở nhiều vị trí lãnh đạo trong quá trình làm việc tại Manulife, có nhiều đóng góp to lớn cho thành công của chúng tôi. Một trong số đó phải kể đến thành quả xây dựng lực lượng đại lý chuyên nghiệp và chất lượng, tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển vượt bậc của Manulife tại thị trường Việt Nam.”

Trước khi đến Việt Nam vào năm 2009, ông Kim giữ vị trí Giám đốc Ðiều hành Hệ thống Ðại lý của Manulife Khu vực Châu Á. Ông đảm nhiệm vai trò định hướng chiến lược và phát triển Hệ thống Ðại lý tại 12 quốc gia Châu Á.

Ông Kim Fleming, tân Tổng Giám đốc, Manulife Việt Nam cho biết: “Tôi vô cùng vinh dự và tự hào với vai trò vừa được bổ nhiệm, đặc biệt được tiếp tục gánh vác sứ mệnh mang lại trải nghiệm ưu việt cho khách hàng trong kỷ nguyên công nghệ số hiện nay.”

Sinh ra và lớn lên tại Canada, ông Kim Fleming đã có hơn 35 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm. Ông đã rất thành công ở nhiều cương vị, từ quản lý thực địa, huấn luyện và tư vấn đến điều hành doanh nghiệp riêng trong lĩnh vực hoạch định tài chính.

Ông Wessling chia sẻ thêm: “Trong suốt 6 năm công tác tại Việt Nam, ông Kim đã làm việc trực tiếp với đội ngũ đại lý và khách hàng của Manulife. Với kinh nghiệm phong phú của ông Kim, chúng tôi tin tưởng rằng ông Kim sẽ dẫn dắt Manulife Việt Nam trở thành công ty tiên phong về ứng dụng công nghệ và nâng cao trải nghiệm khách hàng với phương châm Khách hàng là Trọng tâm.”

{keywords}
Ông Kim Fleming, tân Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam

Thúy Ngà