Phòng bếp là khu vực “tập hợp” các vết bẩn từ việc nấu ăn, đặc biệt ở bức tường phía trên bếp và bồn rửa bát. thậm chí để lại các vết ố vàng, nấm mốc. Và gạch ốp Prime chính là một giải pháp.

{keywords}
 

Gạch ốp Prime là giải pháp hàng đầu bởi bề mặt của Gạch ốp bếp Prime được thiết kế cho bạn dễ dàng vệ sinh lau chùi sau khi nấu nướng. Ngoài ra với chất liệu chịu nóng, chịu ẩm sẽ luôn tạo cho bạn một không gian thoáng mát.

{keywords}
 

Trước đây, khi thiết kế phòng bếp các kiến trúc sư thường chỉ lấy gạch ốp 1 màu cho gian phòng bếp của ngôi nhà bạn, việc đó vô hình chung làm cho không gian phòng bếp của bạn không nổi bật.

Ngày nay, các kiến trúc sư  đã có những ý tưởng phối hoa văn cho gian phòng bếp của bạn đẹp mắt và không kém phần hiện đại. Nắm bắt được xu hướng đó, Prime đã sản xuất rất nhiều mẫu gạch mới với những hoa văn vô cùng đẹp mắt và hiện đại dành cho không gian bếp của bạn.

{keywords}
 
{keywords}
 

Vừa qua, trong chương trình “Thành công rực rỡ” do Prime tổ chức, đã có nhiều nhà phân phối Prime may mắn đạt giải thưởng, bao gồm xe tải nhỏ Thaco 2.49 tấn (NPP Ngọc Ý), xe máy Honda SH 150 (NPP Hữu Thảo), xe máy Vespa (NPP Thanh Cảnh), điện thoại iPhone X 256 GB (NPP Thành Phát), đồng hồ đeo tay Apple (NPP Châu Tuấn), iPad pro 256 GB (NPP Yên Loan), vali Rimowa (NPP Nga Việt).

Lệ Thanh