Ngày 18/11 hệ thống nhà hàng King BBQ & Lẩu Hotpot Mường Thanh Luxury Khánh Hòa sẽ được khai trương với nhiều chương trình khuyến mại giảm giá, quà tặng hấp dẫn.

Hệ thống nhà hàng King BBQ & Lẩu Hotpot thuộc chuỗi các nhà hàng trải dài từ Bắc vào Nam của Redsun, công ty sáng lập và sở hữu nhiều thương hiệu ẩm thực lớn: Thaiexpress, Xinwang Hongkong, Capricciosa, Thaisiam Hotpot, KingBBQ Deli...  Trong đó, King BBQ là thương hiệu ẩm thực chuyên về đồ nướng với menu đa dạng hơn 100 món nướng và lẩu mang đậm phong cách và hương vị Hàn Quốc. Hotpot Story là hệ thống nhà hàng Buffet, thiếp đãi thực khách menu lẩu với phong vị châu Á: Thái – Nhật – Hàn – Trung sử dụng nguồn nguyên liệu nhập khẩu cao cấp cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp. King Alacarte là nhà hàng có nhiều loại thực đơn, khách có thể tự chọn lựa các món ăn có thực đơn của nhà hàng để gọi tùy theo sở thích của mình.

{keywords}
 

Diễn ra cùng ngày với Lễ khai trương khách sạn Mường Thanh Luxury Khánh Hòa, đại tiệc khai trương hệ thống nhà hàng King BBQ & Lẩu Hotpot hứa hẹn mang đến nhiều hoạt động hấp dẫn cùng cơn mưa quà tặng và ưu đãi. Đây là tin vui cho người yêu thích phong cách ẩm thực Hàn Quốc đã quen thuộc với hệ thống nhà hàng King BBQ & Lẩu Hotpot đang không ngừng tăng lên.

Đặc biệt hệ thống nhà hàng sau khi đi vào hoạt động sẽ là địa điểm lí tưởng cho các tín đồ ẩm thực và văn hóa Hàn Quốc đồng thời tạo nên không gian mới cho quý khách hàng nghỉ dưỡng tại Khách sạn Mường Thanh Luxury Khánh Hòa. Du khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ mới bên cạnh những món ngon đặc trưng vùng miền thường thấy trong thực đơn khách sạn.

{keywords}
 

Một hệ thống khách sạn thuần Việt kết hợp cùng hệ thống nhà hàng hiện đại,  nổi tiếng trên thế giới sẽ mang đến những trải nghiệm và cung bậc cảm xúc bất ngờ cho khách hàng.

 Chương trình ưu đãi dành riêng cho  khách hàng tại lễ Khai trương Hệ thống nhà hàng King BBQ & Lẩu Hotpot Mường Thanh Luxury Khánh Hòa:

-          Với nhóm 04 khách hàng dùng bữa tại nhà hàng, miễn phí 01 suất buffet đồng giá.

-          Duy nhất tại nhà hàng King Alacarte: Tặng 01 voucher 100.000VNĐ cho mỗi hóa đơn có giá trị 500.000VNĐ.

-          Tặng 01 ly nước ngọt tươi cho thực khách dùng bữa tại nhà hàng

-          Thời gian: 18/11/2018 đến 18/12/2018.

Địa chỉ: Tầng 2, Khách sạn Mường Thanh Luxury Khánh Hòa, Khu 1 - khu dân cư Cồn Tân Lập, Xương Huân, TP Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

 Thanh Tú