Ngày 4/11/2018 hơn 400 nhân viên Aviva Vietnam tham gia chạy bộ gây quỹ từ thiện do Hiệp hội các doanh nghiệp Anh Quốc tại Việt Nam (British Business Group Vietnam) tổ chức.

Tiếp nối thành công năm 2017, Aviva Vietnam hân hạnh là nhà tài trợ kim cương cho sự kiện này.

Được tổ chức định kỳ hằng năm Với thông điệp “Chạy vì vui, chạy vì từ thiện”, sự kiện không chỉ là một ngày hoạt động nhóm năng động cho các nhân viên công ty, ngày chủ nhật ý nghĩa cùng gia đình và bạn bè.

Hơn hết, sự tham gia của mỗi cá nhân là một đóng góp to lớn, gây quỹ cho các tô chức từ thiện nhằm bảo vệ cuộc sống hoang dã, hỗ trợ y tế, giáo dục và các phúc lợi xã hội cho Việt Nam. Sự kiện lần này đã thu hút gần 7,000 người tham gia đường chạy 5km.

Đặc biệt, sự tham gia của gần 100 cán bộ VietinBank cùng với hơn 400 nhân viên Aviva Việt Nam đã khẳng định mối quan hệ hợp tác lâu dài, bền chặt không những trong các chiến lược kinh doanh mà còn trong các hoạt động xã hội của hai đơn vị này. Với mục tiêu thúc đẩy, truyền cảm hứng và tạo ra một cộng đồng có tác động tích cực đến xã hội, Aviva tin rằng những sự kiện như BBGV Charity Fun Run rất ý nghĩa khi tạo điều kiện cho các doanh nghiệp cùng góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam

Một số hình ảnh sự kiện BBGV Fun Run

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

Doãn Phong