Tiếp nối sự thành công của 20 kỳ hội chợ đã được tổ chức, Hội chợ Thời Trang Việt Nam 2017 (VIFF 2017) sẽ được tổ chức từ ngày 22-26/12/2017 tại Cung Văn hóa Hữu Nghị Việt Xô (91 đường Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Hội chợ Thời trang Việt Nam 2017 (VIFF) được tổ chức trong bối cảnh thời trang dệt may Việt Nam có lợi thế trong xuất khẩu, Việt Nam là một trong những quốc gia đứng đầu trong khu vực cũng như trên toàn thế giới trong lĩnh vực này, đặc biệt là khi Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) sắp được ký kết.

{keywords}

Hội chợ Thời trang Việt Nam - VIFF là sự kiện xúc tiến thương mại, ngày hội của ngành thời trang Việt Nam, nơi hội tụ các đơn vị, doanh nghiệp trong các lĩnh vực dệt may, da giày, trang sức và dịch vụ chăm sóc sắc đẹp.

Dưới sự bảo trợ của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Bộ Công thương, Hội chợ do Công ty Cổ phần Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (VEFAC), Tập đoàn Dệt may Việt Nam (VINATEX) phối hợp với Hiệp hội Da - Giày - Túi xách Việt Nam (LEFASO) và Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) tổ chức. Đây là dịp để các đơn vị giới thiệu những dòng sản phẩm mới liên quan đến Thời trang và làm đẹp như: Thời Trang - Dệt may - Da giày; Kim hoàn - Trang sức, Thời trang tóc - Mỹ Phẩm - Spa; Phụ kiện thời trang; Trang thiết bị và nguyên liệu phục vụ ngành thời trang và da giày…phục vụ nhu cầu tiêu dùng của công chúng tại thủ đô Hà Nội trong mùa Giáng sinh và đón mừng năm mới 2018.

{keywords}

Tại hội chợ VIFF 2017, có sự tham gia của các doanh nghiệp hàng đầu trong ngành dệt may Việt Nam như: Tổng Công ty CP May Nhà Bè, Tổng Công ty CP May Việt Tiến, Tổng Công ty Đức Giang, Tổng công ty May 10, Tổng Công ty CP Dệt may Hòa Thọ, Tổng Công ty CP Phong Phú, Tổng Công ty CP Dệt may Hanosimex… Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của các thương hiệu uy tín như: Công ty Vàng bạc Đá quý Bảo Tín Minh Châu, trang sức thiết kế thương hiệu HAHANCO…

Những bộ thiết kế, sưu tập đặc sắc, có tính ứng dụng cao của các nhà thiết kế thời trang cũng là điểm thu hút tại VIFF năm nay, trong đó nổi bật là Nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam, nhà thiết kế Trịnh Bích Thủy... Trong suốt thời gian diễn ra hội chợ, Ban Tổ chức VIFF phối hợp với các đơn vị, doanh nghiệp liên tục tổ chức các hoạt động trình diễn thời trang đặc sắc của các nhà thiết kế.

Bên cạnh các khu trưng bày sản phẩm thời trang phong phú, đa dạng, tại VIFF năm nay khu triển lãm dành riêng cho nguyên phụ liệu dệt may hứa hẹn sẽ là một địa điểm giao lưu thương mại lý tưởng giữa các doanh nghiệp thời trang trong nước và quốc tế.

Doãn Phong