Một dàn vệ sĩ chuyên nghiệp thuộc công ty bảo vệ Long Hoàng đã tháp tùng HH Bùi Thị Hà và bảo vệ cho nghệ sĩ trình diễn trong sự kiện ra mắt kênh mua sắm online trực tuyến Happy Hearts.

{keywords}
Dàn vệ sĩ cũa tập đoàn Long Hoàng tháp tùng hoa hậu Bùi Thị Hà tại sự kiện.

Kênh mua sắm online trực tuyến App Happy Hearts là dự án con thuộc Tập đoàn bảo vệ Long Hoàng. Sau một năm thai ngắn và ấp ủ ý tưởng, dự án mua sắm thông minh và tiện ích dành cho người tiêu dùng của ông xã HH Bùi Thị Hà điều hành đã ra mắt tại thị trường. Chỉ cần chiếc điện thoại thông minh, tải phần mềm app Happy Hearts về sử dụng.

Để giới thiệu đến người tiêu dùng, dự án công ty con thuộc tập đoàn bảo vệ Long Hoàng đã thực hiện buổi ra mắt hoành tráng tại sân vận động QK 7. Sự kiện có hàng ngàn khách mời, nghệ sĩ và người tiêu dùng tham dự. Đặc biệt cặp nghệ sĩ đình đám Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên đã xuất hiện trong chương trình. Để đảm bảo an ninh và trật tự cho sự kiện, vệ sĩ Long Hoàng đã thực hiện nhiệm vụ dẫn lối, giữ trật tự cho nghệ sĩ  có tiết mục trình diễn thành công.

Ngay khi bước xuống sân vận động hoa hậu Bùi Thị Hà, Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên đã được dành vệ sĩ chuyên nghiệp tháp tùng đến tận phía sau sân khấu trước sự hào hứng cổ vũ nồng nhiệt của khán giả.

{keywords}
Ca sĩ Lệ Quyên được bảo vệ Long Hoàng dẫn lối vào sân khấu trình diễn.
{keywords}
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và nhóm vũ công đến ủng hộ Hoa hậu Bùi Thị Hà tại sự kiện mua sắm trực tuyến.
{keywords}
 

Tất cả những giao dịch mua sắm, nhanh gọn và tiết kiệm thời gian sẽ rất tiện dụng trong tầm tay. Ngoài dự án mua sắm thế hệ mới này, sắp tới tập đoàn bảo vệ Long Hoàng sẽ tiếp tục giới thiệu thêm một lĩnh vực kinh doanh nữa. Theo chia sẻ của Hoa hậu Bùi Thị Hà dự án sắp tới với kinh phí đầu tư “khủng” trong đêm ra mắt ngôi sao võ thuật hàng đầu thế giới Thành Long (Trung Quốc) sẽ có mặt và 1000 chiếc iPhone sẽ được công ty tặng đến khách hàng.

Tập đoàn vệ sĩ Long Long do doanh nhân, HH Bùi Thị Hà điều hành, đây được xem là một trong những đơn vị bảo vệ uy tín lớn nhất Việt Nam hiện nay. Với số lương nhân viên lên đến gần 8000 nhân sự. Đội ngủ  bảo vệ được huấn luyện chuyên nghiệp bào bảo và có giáo trình đào tạo riêng.

Bảo vệ Long Hoàng thường xuyên được mời bảo vệ cho những sự kiện giải trí lớn tại Việt Nam. Không chỉ ngôi sao trong nước, những nghệ sĩ nước ngoài cũng xem Tập đoàn bảo vệ Long Hoàng cũng là sự lựa chọn hàng đầu khi đến Việt Nam.

Doãn Phong