Tối 21/4/2018, ca sĩ Đinh Hiền Anh xuất hiện lộng lẫy trong đêm chung kết cuộc thi kết Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu tại Phú Quốc.

{keywords}
 

Nữ ca sĩ mới trở lại sau thời gian ở ẩn, diện trang phục lộng lẫy với nụ cười thường trực, thần thái quyến rũ, cuốn hút mọi ánh nhìn. Đinh Hiền Anh cho biết, dù công việc tại Hà Nội vô cùng bận rộn nhưng cô vẫn cố gắng sắp xếp có mặt tại chung kết Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu vì trân trọng lời mời của BTC.

{keywords}
 

Đinh Hiền Anh và ekip đang làm việc cật lực để chuẩn bị ra mắt sản phẩm âm nhạc mới vào đầu tháng 6. Đây sẽ là những MV được nữ ca sĩ đầu tư công sức, thời gian kĩ lưỡng để tiếp tục theo đuổi con đường âm nhạc sau single E ấp ra mắt cuối năm 2017.

Được biết, ca sĩ E ấp là một trong những khách mời đặc biệt của đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018. Tại sự kiện này, Hiền Anh có dịp gặp gỡ, trò chuyện cùng nhiều người bạn trong làng giải trí.

{keywords}
 

Đinh Hiền Anh từng được biết đến với danh xưng "Nữ hoàng phòng trà" tại Hà Nội khoảng 10 năm trước với giọng hát được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, vì nhiều lí do, nữ ca sĩ quyết định "ở ẩn" với nghệ thuật nhiều năm qua và mới chỉ trở lại thời gian gần đây. Thời gian gần đây, Đinh Hiền Anh liên tục gặt hái nhiều thành tích trên con đường trở lại với đời sống giải trí Việt Nam.

{keywords}
 

Ca sĩ của dòng nhạc trữ tình - dân gian cho biết lần trở lại này cô sẽ cống hiến hết mình vì nghệ thuật, không sân si danh vọng trong làng giải trí. Toàn bộ số tiền cát-xê, cô sẽ dành cho việc từ thiện và có một ban quản lý riêng để thực hiện công việc này.

Đinh Hiền Anh vừa nhận giải thưởng Bông hồng quyền lực - vinh danh những người phụ nữ có ảnh hưởng đến đời sống kinh tế, văn hóa do Tạp chí Doanh nhân kết nối tổ chức. Trước đó, vào năm 2017, ca sĩ E ấp tham dự và đoạt ngôi vị cao nhất tại hai cuộc thi mang tầm vóc quốc tế: Hoa hậu Quý bà thế giới và Nữ hoàng Kim cương. Đây là một thành tích đáng nể của một giọng ca, người đẹp đã rời xa sân khấu hơn một thập kỉ.

{keywords}
Các thí sinh đạt giải cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 

Vũ Minh