Giao lưu MEET TAIWAN 2018 giữa DN du lịch Việt Nam và Đài Loan (ngày 21/9/2018 tại TP,HCM) có chủ đề “High Five Taiwan”, cam kết về những chính sách mới nhằm thu hút đông đảo du khách Việt đến với loại hình du lịch MICE tại Đài Loan.

Hội thảo do Cục thương mại quốc tế thuộc Bộ kinh tế Đài Loan chủ trì và Hiệp hội phát triển ngoại thương Đài Loan tại TP.HCM (TAITRA) thực hiện.

Các DN du lịch Đài Loan mang đến buổi giao lưu những nét đặc sắc trong các chương trình du lịch khen thưởng Đài Loan như ưu thế về tính linh hoạt phù hợp với từng yêu cầu của khách hàng, tính đa dạng của tài nguyên địa điểm thăm quan hấp dẫn, chính sách tour mới cho loại hình MICE. Hoạt động giao lưu đã thu hút hơn 100 DN và công ty du lịch tại TP.HCM tham gia.

{keywords}
Đại diện các DN Đài Loan giới thiệu dịch vụ của mình tại buổi giao lưu.

Tăng cường hợp tác du lịch khen thưởng Đài Loan - Việt Nam

Việt Nam là đối tác quan trọng của Đài Loan trong các lĩnh vực kinh tế, thương mại, văn hóa và du lịch. Nhiều sự kiện giao lưu giữa các DN Đài Loan và Việt Nam ngày càng thường xuyên hơn. Tại buổi giao lưu du lịch lần này, DN của cả hai bên đều tin rằng Đài Loan sẽ là điểm đến thú vị trong tổ chức các hội nghị, khen thưởng và triển lãm.

Để có thêm một bước tiến trong việc quảng bá nét đặc sắc của tour du lịch khen thưởng ở Đài Loan, các DN Đài Loan sẽ mang đến buổi giao lưu nhiều chương trình với các chủ đề rất được quan tâm được thiết kế riêng cho du khách Việt Nam, giới thiệu chiến lược tour du lịch khen thưởng và những chính sách mới của Đài Loan cho các DN du lịch Việt Nam.

Trong chuyến giao lưu này, đoàn DN Đài Loan đã dành thời gian gặp gỡ Văn phòng Vietravel. Ông Trần Đoàn Thế Duy- Thành viên HĐQT và Giám đốc thường trực đã chia sẻ về mong muốn và nhu cầu của du khách Việt Nam đối với thị trường du lịch Đài Loan.

{keywords}
Bà Jessie Tseng - Giám đốc điều hành MEET TAIWAN đại diện đoàn doanh nghiệp Đài Loan nhận quà lưu niệm từ ông Trần Đoàn Thế Duy- Thành viên HĐQT và Giám đốc thường trực Viettravel

Tour du lịch khen thưởng chất lượng cao ở Đài Loan

Trong những năm gần đây, Đài Loan đã tích cực quảng bá điểm đến, nâng cao chất lượng dịch vụ và chương trình tour hấp dẫn nên ngày càng chiếm được lòng tin của du khách Việt Nam.

Theo thống kê của Cục Du lịch, năm 2017 có tổng cộng 383.000 lượt khách du lịch Việt Nam đến Đài Loan, đạt tỷ lệ tăng trưởng 95% so với năm trước đó, dẫn đầu khu vực Đông Nam Á.
Hiện nay, Đài Loan không chỉ tiếp tục nâng cấp phần cứng gồm phương tiện giao thông, chỗ lưu trú, cơ sở hạ tầng triển lãm v.v…; mà trên phương diện phần mềm về dịch vụ cũng được cải thiện rất chuyên nghiệp từ cung cấp ý tưởng, tư vấn và lập kế hoạch triển lãm, đến việc tạo ra các hoạt động và chương trình du lịch khen thưởng tùy chỉnh, tạo ra trải nghiệm khám phá "Discover More" cho du khách tới Đài Loan.

{keywords}
Giao lưu giữa DN Việt Nam và Đài Loan

Asia Super Team: Việt Nam cùng quảng bá du lịch đa quốc gia

Hội thảo lần này sẽ đặc biệt trình chiếu một video "High Five Taiwan" mới bằng kỹ thuật toàn cảnh thực VR, đưa bạn cảm nhận thực tế như đang dạo bước trên cảng cá Đạm Thủy, khu phố cổ Dadaocheng, trải nghiệm các hoạt động của các dân tộc địa phương, thưởng thức các món ăn ngon ở chợ đêm, thưởng trà, văn hóa thư pháp và rất nhiều địa điểm thú vị và độc đáo của Đài Loan.

Bên cạnh đó, thông qua cách hội trường được trang trí, sử dụng quạt hình lòng bàn tay và video VR,… Ban tổ chức mong muốn tạo ra bầu không khí sôi động và nhiệt tình, mời các vị khách tham gia buổi giao lưu cùng High Five với Đài Loan, rút ngắn khoảng cách với Đài Loan. Qua đó, Ban tổ chức hi vọng trong tương lai sẽ có nhiều DN Việt Nam tới Đài Loan tổ chức hội nghị và các hoạt động du lịch kết hợp khen thưởng, cùng cảm nhận thực tế sự nhiệt tình và thân thiện của người dân Đài Loan.

Hoạt động giao lưu lần này cũng là cơ hội để quảng bá chương trình marketing tích hợp đa quốc gia hàng năm MEET TAIWAN “Asia Super Team: Thử thách tương lai”. Đội Việt Nam sẽ đến Đài Loan tham gia cuộc thi thực tế từ ngày 15 đến ngày 19 tháng 10, cùng cạnh tranh chức vô địch với 7 đại diện khác đến từ Thái Lan, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc… Giải thưởng là một chương trình du lịch khen thưởng trị giá 50.000 USD.

Truy cập trực tuyến để ủng hộ và bỏ phiếu online cho đội Việt Nam: www.asiasuperteam.meettaiwan.com

Tấn Tài