Với nhiều phụ nữ, hình thức mua hàng trả góp giúp chị em cân bằng chi tiêu và biết cách chăm sóc bản thân nên được nhiều người lựa chọn.

Phụ nữ thường không tiếc tiền mua sắm cho chồng, con nhưng luôn phân vân khi mua cho mình thỏi son, chiếc váy hay bộ mỹ phẩm mới...

Nếu như trước đây, các khoản chi tiêu cho thời trang, làm đẹp, mỹ phẩm, spa... luôn bị thu hẹp tối đa thì hiện nay, nhiều chị em sẵn sàng chi tiền để đổi lấy những đãi ngộ cho chính mình. Điều này thể hiện sự quan tâm và yêu thương bản thân nhiều hơn của phái đẹp thế hệ mới.

Tiêu dùng thông minh là bí quyết giúp chị em cân bằng cũng như nâng cấp đời sống. Các khoản chi tiêu được tính toán cụ thể, chi tiết nhằm cân đối và hài hòa với những nhu cầu cấp thiết. Nếu các phương thức thanh toán truyền thống khiến không ít người đau đầu trong bài toán cân đối chi tiêu trong dài hạn thì sự xuất hiện của hình thức trả góp phần nào giải quyết vấn đề này.

{keywords}
Phụ nữ hiện đại luôn biết cách chăm sóc và yêu thương bản thân.

Hình thức trả góp xuất hiện lâu đời và được ưa chuộng tại các quốc gia có nền kinh tế phát triển. Tại Việt Nam, trả góp ngày càng nở rộ trong nhiều ngành hàng và được nhiều người lựa chọn.

Trả góp cũng được cho là sẽ giúp doanh nghiệp kích cầu kinh doanh  trong khi người tiêu dùng còn được lợi nhiều nhất. Nếu người mua có thu nhập ổn định hàng tháng, trả góp là lựa chọn thích hợp và thông minh. Đối với phái đẹp, hình thức này giúp chị em mua sắm những đồ cần thiết, chủ động hơn trong việc chăm sóc bản thân và gia đình mà vẫn hoạch định chi tiêu cân đối trong dài hạn.

Thấu hiểu nhu cầu làm đẹp và tận hưởng cuộc sống hiện đại của phụ nữ,, Venesa áp dụng hình thức thanh toán trả góp trong ngành hàng mỹ phẩm, mang tới thêm nhiều cơ hội và trải nghiệm cho chị em.

Bộ mỹ phẩm DeAura D’or Mystere do công ty phân phối mang đến cơ hội yêu chiều bản thân cho phái đẹp. Với mức lãi suất trả góp 0%, khách hàng có thể chi trả trong khoảng 12-24 tháng, phù hợp với kế hoạch tài chính cá nhân.

{keywords}
Trả góp mỹ phẩm đang và sẽ là xu hướng mới của ngành hàng chăm sóc sắc đẹp

Bộ 10 sản phẩm DeAura D’or Mystere với vàng 24k, bùn khoáng Biển Chết cùng các dưỡng chất được kết hợp trong công thức mới là giải pháp hỗ trợ cải thiện lão hóa giúp làn da tươi trẻ.

(Nguồn Venesa)