Tiếp nối sự thành công liên tục của 19 kỳ hội chợ, Hội chợ Thời trang Việt Nam năm nay sẽ được tổ chức từ ngày 22 - 26/12/2016 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế ICE (Cung Văn hóa Hữu nghị), 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.

Hội chợ do Công ty CP Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (Vefac), Tập đoàn Dệt may Việt Nam (Vinatex), Hiệp hội Da giầy Việt Nam (Lefaso) và Tạp chí Mỹ Phẩm phối hợp tổ chức.

{keywords}

Với mục tiêu không ngừng phát triển về quy mô và chất lượng - từng bước trở thành sự kiện thời trang có tầm cỡ quốc tế tại Hà Nội, Hội chợ Thời trang Việt Nam 2016 hứa hẹn sẽ mang đến cơ hội giao lưu thương mại giữa các doanh nghiệp thời trang trong và ngoài nước, đồng thời cũng là nơi các doanh nghiệp và nhà thiết kế quảng bá hình ảnh và giới thiệu sản phẩm thời trang của mình đến với người tiêu dùng.

Theo dự kiến, Hội chợ Thời trang 2016 có quy mô hơn 400 gian hàng với hàng trăm thương hiệu nổi tiếng Việt Nam thuộc lĩnh vực thời trang như dệt may, da giày, hoá mỹ phẩm, trang sức và các dịch vụ làm đẹp.

{keywords}

Thu hút hàng vạn lượt khách tham quan và mua sắm trong suốt 7 ngày mở cửa. Hội chợ Thời trang Việt Nam -VIFF 2016 sẽ là cơ hội lý tưởng để các doanh nghiệp thuộc ngành thời trang quảng bá, giới thiệu sản phẩm và thương hiệu của mình, tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư.Đồng thời, VIFF 2016 còn là một hoạt động cổ vũ phong trào “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam” trong tiến trình gìn giữ bản sắc Việt.

Anh Vũ