Sáng 12/08/2016, siêu thị Co.opmart Gò Công chính thức khai trương tại đường Trần Công Tường, phường 5, thị xã Gò Công.

Đây là siêu thị thứ hai do Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM - Saigon Co.op đầu tư tại Tiền Giang sau Co.opmart Mỹ Tho, đem đến cho người dân địa phương một địa điểm mua sắm đáng tin cậy và tiết kiệm.

Hàng hóa đa dạng và đảm bảo

Nhằm đáp ứng yêu cầu mua sắm hàng hóa chất lượng ngày càng cao của người dân thị xã Gò Công và các khu vực lân cận, Saigon Co.op đã mạnh dạn đầu tư và đưa vào hoạt động siêu thị Co.opmart Gò Công kinh doanh hơn 30.000 mặt hàng, gồm thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hóa mỹ phẩm, đồ gia dụng đến các loại hàng điện tử, điện gia dụng, thời trang... với xuất xứ rõ ràng, chất lượng cao và giá cả phải chăng.

Thêm vào đó, với cơ sở vật chất và không gian mua sắm hiện đại đến 3.000 m2, Co.opmart Gò Công còn là nơi hội tụ của nhiều ngành hàng và dịch vụ đa dạng như khu ẩm thực, khu thời trang và các dịch vụ tiện ích khác.

Tại lễ khai trương, chú Út Hiền (ngụ tại xã Tân Trung, thị xã Gò Công) phấn khởi chia sẻ: “Giờ siêu thị Co.opmart mở ngay gần nhà, cả nhà tui mừng lắm. Vào đây tha hồ mua mà không lo bị lừa hay mất vệ sinh an toàn thực phẩm”.

Đồng quan điểm với chú Út, cô Phụng (ngụ tại xã Bình Xuân, thị xã Gò Công) cho hay: “Trước đây dù Co.opmart gần nhất cách nhà khoảng 20km, nhưng vì mua sắm tại đó rất yên tâm nên cứ nửa tháng là cả gia đình tôi lại đi tham quan siêu thị một lần. Nay Co.opmart Gò Công khai trương, tôi sẽ thường xuyên tới siêu thị hơn. Đặc biệt là siêu thị thường tổ chức khuyến mãi giảm giá nên tui rất thích vì giúp tôi tiết kiệm”.

{keywords}

Điểm mạnh của Co.opmart Gò Công là hàng hóa chất lượng đảm bảo, giá cả hợp lý

Nhiều ưu đãi cho khách hàng thân thiết

Nhằm tạo sự thuận tiện và gắn bó giữa khách hàng và siêu thị cũng như đem đến giải pháp mua sắm tiết kiệm và hiệu quả, khách hàng khi đến mua sắm tại Co.opmart Gò Công có thể đăng ký trở thành thành viên của siêu thị để được hưởng ngay những chế độ chăm sóc hậu mãi với thủ tục dễ dàng, nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

Khi sở hữu thẻ khách hàng thân thiết, thành viên hay VIP của hệ thống Co.opmart nói chung và Co.opmart Gò Công nói riêng, khách hàng sẽ được nhận ngay những ưu đãi đặc biệt như: tích điểm theo hóa đơn hay theo các chương trình tặng Điểm thưởng; nhận quà thiết thực nhân ngày sinh nhât; nhận nhiều sản phẩm khuyến mãi dành riêng; đổi phiếu chiết khấu thương mại; mua sắm thả ga với mức giá tiết kiệm từ 2% đến 3%...

Ngoài ra, siêu thị còn có dịch vụ gói quà và giao hàng miễn phí trong vòng bán kính 5km với điều kiện hóa đơn chỉ từ 200.000 đồng.

{keywords}

Khách hàng sẽ nhận ngay nhiều ưu đãi khi sở hửu thẻ khách hàng Co.opmart


Co.opmart Gò Công khuyến mãi lớn tháng khai trương, gồm: Giảm giá 50% nhiều mặt hàng nhu yếu phẩm; Tặng hàng trăm phần quà hấp dẫn cho khách mua sắm và rút thăm trúng các giải thưởng giá trị như xe Honda Lead, tủ lạnh Samsung, máy giặt Samsung, bộ nồi inox Five Star… và nhiều sản phẩm giảm giá khuyến mãi khác. Thời gian khuyến mãi kéo dài từ ngày 12/08 đến hết ngày 31/08/2016. Xem chi tiết tại siêu thị.

Tấn Tài