Sở hữu chiều cao nổi trội, gương mặt đẹp sáng sân khấu, Phạm Thùy Dung - cử nhân kinh tế tại Nga đã giành giải nhất cuộc thi Người đẹp tỏa sáng 2016.

{keywords}

Phạm Thùy Dung có vẻ đẹp dịu dàng, tính cách hòa đồng và rất thân thiện. Trong những loạt ảnh dạ hội cũng như áo dài để lấy điểm cho đêm Gala trao giải cô tỏ ra rất chuyên nghiệp trong cách nắm bắt góc máy ống kính cũng như di chuyển hình thể.

{keywords}

Xuất sắc vượt qua hơn 300 thí sinh gửi ảnh online qua web Nguoideptoasang.com tìm kiếm gương mặt ảnh cho ấn phẩm New Lifestyle, Phạm Thùy Dung xứng đáng nhận danh hiệu cao nhất của Người đẹp tỏa sáng 2016.

{keywords}

Niềm vui và hạnh phúc của Thuỳ Dung khi quán quân 2 mùa giải trước - hoa khôi Lý Nhã Bằng và hoa khôi Emily Hồng Nhung chúc mừng trong đêm gala.

Với cách trả lời ứng xử thông minh, cô đã lấy điểm của ban giám khảo và dành được sự ủng hộ của khán giả có mặt trong đêm Gala trao giải.

{keywords}

Hiện tại Phạm Thùy Dung đang thi vào khoa đạo diễn trường Đại học sân khấu điện ảnh TP. HCM. Trước đó Phạm Thùy Dung cũng là gương mặt mẫu khá quen thuộc với công chúng trên sàn diễn thời trang. Yêu nghệ thuật và đam mê điện ảnh, nhưng thời trang là bước đệm đầu tiên để Phạm Thùy Dung chạm ngõ với điện ảnh Việt.

{keywords}

Người chị trong nghề - diễn viên, người đẹp Hoa anh đào Phi Ngọc Ánh chúc mừng Phạm Thùy Dung dành danh hiệu cao nhất.

Phạm Nguyễn

Photo: Nguyễn Rộng.