Bữa tiệc sinh nhật kỷ niệm 2 năm Sun Wheel tại Asia Park đang diễn ra tưng bừng từ ngày 15-22/7 với vô vàn những phần quà hấp dẫn và chương trình biểu diễn đặc sắc.

Đã hai năm kể từ ngày Vòng quay Mặt trời đi vào hoạt động, đem đến cho Đà Nẵng một biểu tượng, và cho du khách những trải nghiệm thật khác biệt khi được ngắm toàn cảnh thành phố từ độ cao 115m.

{keywords}

Để kỷ niệm sự kiện trọng đại này, Asia Park đã dành tặng du khách đến tham quan hẳn một tuần sinh nhật đầy hứng khởi.

{keywords}

Chuỗi sự kiện được khởi động ngày 15/7/2016 với chương trình “Món quà bất ngờ”. Hàng trăm du khách đã bất ngờ nhận những món quà xinh xắn, độc đáo ngay tại vị trí của mình, trên cabin Vòng quay Sun Wheel.

{keywords}

“Vòng quay hạnh phúc” (kéo dài từ 16-22/7/2016) mang tới 1000 Voucher Asia Park, 100 Voucher tới Bar SKY36, 2000 áo phông Asia Park và hàng ngàn phần quà có giá trị khác.

{keywords}

Gala “Cùng Sun Wheel nhắn gửi yêu thương” đêm 22/7 sẽ là điểm nhấn của chuỗi sự kiện mừng sinh nhật Sun Wheel tròn 2 tuổi. Trong đó, 5 khách hàng may mắn nhất đêm sẽ nhận ngay voucher sử dụng 01 năm cáp treo Bà Nà Hills không giới hạn.

{keywords} 

Đêm tiệc sinh nhật độc đáo của Asia Park có sự tham gia của nhiều nghệ sỹ trẻ tên tuổi như DJ Trang Moon và Beatbox Thái Sơn…

{keywords}


“Đêm hội sắc màu Châu Á” kéo dài suốt một tháng kể từ 8/7 đem đến cho Asia Park không khí tươi mới sôi động với những màn belly dance, múa lửa, múa led, trình diễn Cosplay...

{keywords}

Những trò chơi hấp dẫn ngoài trời như Shanghai 1920, Journey to the West hay Top những trò mạo hiểm nhất thế giới như Singapore Sling… biến Asia Park thành điểm hẹn không thể bỏ qua khi đến Đà Nẵng.

{keywords}

Nhiều hoạt động, nhiều trải nghiệm và nhiều quà hơn tại Asia Park trong dịp này nhưng giá vé vẫn không đổi. Đây là nỗ lực chạm tới trái tim du khách của Asia Park.

Doãn Phong