Chỉ 15 phút thay vì 2 ngày, bạn có thể chạm tay lên Nóc nhà Đông Dương với tuyến cáp treo Fansipan đạt hai kỷ lục Guiness thế giới. Ngoài cáp treo, bạn có thể dành cả ngày “lang thang” khám phá các hạng mục độc đáo của công trình này…

{keywords}

Đến Fansipan Legend, du khách được hít thở bầu không khí trong lành và tinh khiết. Cáp treo Fansipan mở cửa đón khách từ 7h30-17h30 hàng ngày.

{keywords}

Ghé thăm nơi đây cuối tuần, du khách có cơ hội trải nghiệm những chương trình văn nghệ của bà con H’mông, Dáy, Tày…bắt đầu từ 9h sáng đến chiều.

{keywords}

Là điểm dừng chân đầu tiên, quần thể nhà ga đi gây ấn tượng bởi sự độc đáo, sang trọng. Bạn có thể ghé nhà hàng Vân Sam để thưởng thức các loại trà và ngắm phong cảnh núi rừng tuyệt đẹp.

{keywords}

Tuyến cáp treo mở ra khung cảnh kì vĩ của núi rừng Hoàng Liên Sơn.

{keywords}

Du khách chớp lấy những khoảnh khắc chỉ có thể được ngắm từ độ cao trên cả ngàn mét.

{keywords}

Từ nụ cười của các bạn trẻ cho đến niềm vui của các cụ già minh chứng cho niềm hạnh phúc khi hoàn thành ước nguyện khám phá Nóc nhà Đông Dương.

{keywords}

Sau khi lên đỉnh, du khách có thể dành thời gian thư giãn tại nhà hàng Hải Cảng Fansipan. Một tách trà quế hay trà gừng ấm nóng có thể xua tan hơi lạnh trên đỉnh cao hơn 3.000 mét. Du khách có thể thưởng thức những món ăn đặc trưng vùng Tây Bắc như: Gà bản hấp, lợn cắp nách quay, thịt trâu hun khói….hoặc các món ăn Hồng Kông do đầu bếp đến từ xứ Cảng thơm phục vụ.

{keywords}

Quầy lưu niệm Hoàng Thảo ở nhà ga đi với những món quà lưu niệm thú vị

{keywords}

Từ 1/7-31/8/2016, du khách thuộc 6 tỉnh Tây Bắc khi đi cáp treo Fansipan sẽ được giảm giá vé: người lớn 400.000/người, trẻ em cao 1m-1,3m, giảm còn 250.000/người, miễn phí với trẻ em dưới 1m.

Tuyến cáp treo Fansipan đã góp phần làm đa dạng hóa các hoạt động giải trí cho du khách đến thăm Sapa, góp phần tạo đà cho sự phát triển kinh tế, du lịch của tỉnh Lào Cai.

Doãn Phong