Ngày 10/7/2016 Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam (Fubon Life Việt Nam) vừa lần tư 4 liên tiếp vào “Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em”.

Chương trình bình chọn “Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất 2016” vinh danh, khẳng định các DN có sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em, qua đó nâng cao khả năng cạnh tranh để phát triển bền vững; đồng thời giúp người tiêu dùng có thêm thông tin để lựa chọn các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ phù hợp.

{keywords}

Chương trình được thực hiện qua 4 kênh bình chọn: Lấy ý kiến độc giả, qua website chính thức của Chương trình tại địa chỉ www.top100vn.vn và lấy ý kiến trực tiếp của khách hàng tại một số trung tâm mua sắm lớn trên cả nước. Tổng số phiếu bình chọn của giải thưởng là 146.271 phiếu, với hàng nghìn số phiếu đánh giá tích cực và khẳng định, Fubon Life Việt Nam đã dành giải thưởng với số điểm xuất sắc trên ba tiêu chí, thương hiệu uy tín, năng lực tài chính vững chắc và tính năng sản phẩm độc đáo.

Ông AntonChang, Tổng Giám đốc Fubon Life Việt Nam cho biết: “Tiếp tục được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn, Fubon Life Việt Nam liên tục 4 năm liền nằm trong danh sách Top 100 doanh nghiệp có sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em.

Đây là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng trong việc thiết kế ra những sản phẩm độc đáo,thực hiện cam kết của Công ty trong việc tích cực góp phần đảm bảo an toàn tài chính cho từng mái ấm gia đình, đồng thời khẳng định quyết tâm thực hiện chiến lược phát triển bền vững lâu dài tại Việt Nam.

Fubon Life Việt Nam tham gia chương trình bình chọn với sản phẩm bảo hiểm thai sản Phúc Bảo An Sinh và Phúc Bảo An Mỹ. Hai sản phẩm này không chỉ được đánh giá là những sản phẩm tốt nhất cho gia đình và trẻ em mà còn là món quà đặc biệt dành cho phụ nữ đã mang thai vì “Phúc Bảo An Sinh” là sản phẩm bảo hiểm thai sản mà phụ nữ đang mang thai không quá 28 tuần vẫn có thể mua và hưởng các quyền lợi thai sản. Còn “Phúc Bảo An Mỹ” là lựa thông minh dành cho phụ nữ có kế hoạch mang thai.

Với khoản bồi thường lên tới 2 tỷ đồng, bảo vệ cho mẹ trong kỳ mang thai, sinh nở và nuôi con kết hợp với quyền lợi bảo vệ nhiều tầng chi trả điều trị biến chứng sản khoa và điều trị dị tật bẩm sinh, “Phúc Bảo An Mỹ” và “Phúc Bảo An Sinh” giúp phụ nữ sắp mang thai và đang mang thai dễ dàng tạo dựng nguồn tài chính sẵn sàng trước những biến cố thai sản không lường trước được để bé yêu được khỏe mạnh chào đời và lớn lên trong vòng tay của mẹ.

Ông Anton-Chang nhấn mạnh: "Với sản phẩm nhiều tầng bảo vệ, sản phẩm của chúng tôi bảo vệ toàn thể các thành viên gia đình, đặc biệt là phụ nữ và trẻ em trước các rủi ro bệnh tật cũng như tai nạn, mang lại cuộc sống đầy hy vọng cho cả gia đình trước biến cố không lường của cuộc sống.

Chúng tôi rất vinh dự và tự hào có được niềm tin của người tiêu dùng.Niềm vinh dự của giải thưởng và sự tin tưởng của người tiêu dùng là niềm cổ vũ toàn thể nhân viên và đội ngũ đại lý của Fubon Life Việt Nam nỗ lực hơn nữa để bảo vệ an ninh tài chính gia đình, để tương lai nhiều gia đình được bảo vệ bởi bảo hiểm nhân thọ”.

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Fubon - Công ty mẹ của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam, với bề dày kinh nghiệm, tiềm năng tài chính và uy tín trên thị trường, doanh thu phí bảo hiểm đứng thứ hai Đài Loan đã tới đầu tư tại Việt Nam với mong muốn cung cấp dịch vụ bảo vệ tài chính chuyên nghiệp và toàn diện cho khách hàng Việt Nam.

Tập đoàn Tài chính Fubon được thành lập năm 2001, là tập đoàn tài chính lớn thứ hai trên thị trường chứng khoán Đài Loan. Tập đoàn có tổng tài sản đạt 179,6 tỷ USD với số lượng nhân viên trên 31.000 người và không ngừng vươn lên mạnh mẽ để phục vụ hơn mười triệu khách hàng trên toàn cầu.

Thúy Ngà