Ngày 15/7/2016 Quảng trường 3/2 hứa hẹn sẽ là “điểm nóng” ở Bắc Giang khi Ngày hội Bia Hà Nội 2016 mang đến thực khách "chung một đam mê" bia cơ hội thưởng thức miễn phí bữa tiệc bia ngập tràn, các tiết mục biểu diễn đặc sắc, sôi động…

{keywords}

Tại ngày hội, khách hàng yêu bia sẽ được thỏa đam mê với các sản phẩm bia hơi Hà Nội, bia chai Hà Nội 450ml được phục vụ miễn phí. Các sản phẩm khác như bia chai Trúc Bạch, bia lon Hà Nội 330ml, bia chai Hanoi Premium thì có giá ưu đãi đặc biệt: uống 1 tặng 1. Không chỉ có bia, ngày hội còn đầy hào hứng với nhiều tiết mục nghệ thuật cuốn hút từ các nhóm nhảy, DJ, ca sĩ hàng đầu Việt Nam.

Hơn cả việc được uống bia miễn phí, ban tổ chức Ngày hội Bia Hà Nội 2016 muốn mang đến những trải nghiệm mới lạ để các khách hàng được thỏa mãn trọn vẹn vị giác, được “dốc” hết lòng với các chiến hữu chí cốt; để việc uống bia không chỉ để "đã" mà còn thể hiện phong cách của người thưởng thức và là chất xúc tác gắn kết bằng hữu.

{keywords}

"Chúng tôi tự hào rằng Ngày hội Bia Hà Nội hàng năm đã trở thành một sự kiện văn hóa cộng đồng. Trải qua gần 60 năm phát triển, thương hiệu Bia Hà Nội đã gắn mình với những giá trị văn hoá ẩn sâu trong tiềm thức, trong ký ức và ý thức của người Việt Nam bao đời về Thủ đô Hà Nội thân yêu. Đây là nguồn động viên to lớn, giúp Bia Hà Nội phát triển như ngày hôm nay, vì vậy Ngày hội Bia Hà Nội là dịp để chúng tôi tri ân khách hàng trên cả nước”, ông Nguyễn Hồng Linh, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Bia - Rượu - NGK Hà Nội chia sẻ.

Cũng theo ông Nguyễn Hồng Linh, Ngày hội bia tại Bắc Giang năm nay hứa hẹn rất sôi động khi hàng ngàn vé mời phát hành tại các nhà hàng, đại lý Bia Hà Nội ở Bắc Giang đang được khách hàng “truy tìm” gần hết.

Nếu bạn đang muốn được đắm mình trong men thơm của các nhãn hàng Bia Hà Nội và gặp gỡ, chia sẻ sở thích uống Bia Hà Nội cùng các “chiến hữu” của mình thì bây giờ việc bạn cần làm là tìm ngay cho mình một tấm vé để vào cửa Ngày hội Bia Hà Nội 2016 vào ngày 15/7/2016 tại Quảng trường 3/2 TP. Bắc Giang.

Mọi chi tiết xin vui lòng tham khảo trên fanpage Habeco - Bia Hà Nội:

https://www.facebook.com/habecoinfo/

Doãn Phong