Ngày 10/7/2016 lễ mở bán Green Bay Premium và Green Bay Village thu hút hơn 500 khách tham dự. Bên cạnh việc trải nghiệm trực tiếp nhà mẫu và khu vực xung quanh, khách hàng còn có cơ hội nhận được quà tặng có giá trị lên tới 50 triệu đồng.

Ngoài ra, tất cả các khách hàng đã vào cọc đến ngày 10/7 được chiết khấu ngay 5 triệu đồng trên mỗi căn hộ. Những khách hàng không vay vốn nhận chiết khấu 3% cho mỗi giao dịch thành công. Các khách hàng vay vốn được hỗ trợ tới 75% tổng giá trị căn hộ trong 20 năm, lãi suất 0% trong vòng 12 tháng.

{keywords}

Sự kiện mở bán Green Bay Premium có hơn 500 khách tham dự

Đại diện đơn vị tổ chức Liên minh các sàn giao dịch BĐS G5 cho biết, trong 500 khách tham gia lễ mở bán Green Bay Premium tại Khách sạn Mường Thanh, Bãi Cháy, Quảng Ninh, chủ yếu là khách đến từ Hà Nội và Quảng Ninh. Lượng khách hàng nước ngoài tăng đột biến cũng cho thấy quy hoạch và thiết kế của Green Bay Village nói chung và Green Bay Premium nói riêng đã đáp ứng được nhu cầu ở và đầu tư theo tiêu chuẩn quốc tế. 100% căn hộ Green Bay Premium có mặt thoáng đón không khí tự nhiên và có mặt hướng biển khiến dự án được mệnh danh là “Siêu phẩm đầu tư bên bờ di sản”.

{keywords}

Ảnh chụp tại nhà mẫu Green Bay Premium

Đặc biệt, không gian sống đẳng cấp tại Green Bay Premium đã được hiện thực hóa với sự hiện diện của nhà mẫu dự án. Khách hàng tham dự có cơ hội mục sở thị và trải nghiệm thực tế tổ ấm tương lai của mình cũng như được giới thiệu về tốc độ phát triển thần kỳ của khu vực xung quanh như Công viên Đại Dương, khu phức hợp giáo dục quốc Singapore…

Chị Phạm Minh Hà đến từ Hà Nội - khách hàng đã mua 1 căn hộ Green Bay Premium cho biết: “Từ lâu gia đình tôi đã muốn có một căn hộ thứ hai tại các thành phố du lịch để kết hợp kinh doanh và nghỉ dưỡng cuối tuần. Thấy nhà mẫu được đầu tư kỹ lưỡng, thiết kế rất Tây, thoáng đãng, thuận phong thủy nên tôi đã quyết định mua ngay thời điểm này.”

{keywords}

Phòng ăn tại căn hộ Green Bay Premium

{keywords}

Bể bơi ngoài trời trong khu Green Bay Village

Cũng trong buổi mở bán này, 6 quà tặng may mắn với tổng giá trị lên tới 50 triệu đồng từ Đất Xanh Miền Bắc đã được trao cho các khách hàng. Trong đó, giải nhất 1 Tủ lạnh Toshiba đã thuộc về chị Lê Vân Dung.

{keywords}

Chị Lê Vân Dung là khách hàng may mắn nhận giải Nhất của chương trình

Nhiều căn hộ thuộc hướng Tây của Green Bay Premium đã được giao dịch trong ngày 10/7 do các căn hộ này có hệ số giá cạnh tranh và hướng nhìn phong phú. Chủ nhân các căn hộ này hàng ngày có thể thưởng ngoạn cảnh vịnh Hạ Long yên bình, núi Hùng Thắng và đảo Tuần Châu hùng vĩ cũng như ngắm nhìn cuộc sống phồn hoa sôi động từ khu tiện ích đồng bộ với 02 bể bơi lớn, vườn hoa, đường dạo bộ…

Theo thông tin từ Liên minh các sàn giao dịch Bất động sản G5, 80% bảng hàng trong giai đoạn này của Green Bay Premium đã tìm được chủ nhân. Những căn hộ còn lại của dự án hứa hẹn sẽ trở thành sản phẩm được săn đón trong thời gian tới.

Mọi thông tin chi tiết về dự án vui lòng liên hệ:

Liên minh các sàn giao dịch Bất động sản G5

Hotline: 0917. 61. 20.20 - 0933.36.01.01 - 0982.90.24.68

Website: www.greenbayvillage.net.

Thúy Ngà