Tháng 6/2016 Dunamex.,JSC & Tập đoàn Lactalis - Pháp cho ra mắt dòng sản phẩm dinh dưỡng cao cấp Picot Relais với công thức vượt trội thay thế cho dòng sản phẩm Picot NQ tại thị trường Việt Nam nhằm mang đến một giải pháp dinh dưỡng khoa học nhất cho trẻ nhỏ.

Picot Relais với công thức sữa được nghiên cứu dựa trên công thức của sữa mẹ, vị sữa hoàn toàn tự nhiên, sữa “mát” giúp trẻ dễ hấp thụ, tránh táo bón. Hàm lượng Protein theo đúng khuyến cáo nhi khoa với tỉ lệ Caseins/Whey phù hợp giúp trẻ hấp thu tốt nhất. Bổ sung chất béo thiết yếu Linoleic và α-Linolenic, là tiền chất tổng hợp các Omega3, Omega6 giúp tối ưu hóa sự phát triển trí não của trẻ dựa trên nền tảng hấp thu triệt để các dưỡng chất như DHA, ARA, giúp trẻ phát triển não bộ & thị giác một cách tự nhiên nhất.

Với nhà máy được chứng nhận ISO 9001-2000, phòng Nghiên cứu và phát triển sản phẩm được đầu tư quy mô. Sản phẩm được sản xuất theo quy định mới nhất của Châu Âu và khuyến nghị về dinh dưỡng cho trẻ nhỏ (ESPGHAN). Sử dụng nguồn nguyên liệu tốt nhất được kiểm nghiệm. Các bà mẹ sẽ hoàn toàn hài lòng và yên tâm khi lựa chọn sản phẩm Picot Relais.

Sản phẩm dinh dưỡng cao cấp Picot Relais cam kết thỏa mãn những mong muốn cao nhất của các bà mẹ Việt bởi sản phẩm đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt nhất về độ an toàn, thơm ngon và đầy đủ dinh dưỡng cho sự phát triển toàn diện của trẻ .

Sữa bột Picot là thương hiệu của Tập đoàn Lactalis - Pháp, một trong những tập đoàn dẫn đầu trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất ra các sản phẩm từ sữa, một trong những nhà cung cấp sữa lớn nhất thế giới với 13,6 tỷ lít/ năm.

Sữa bột cao cấp Picot được nhập khẩu nguyên lon về Việt Nam thông qua nhà phân phối Dunamex.,JSC - công ty có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực nhập khẩu & phân phối các mặt hàng cao cấp cho Mẹ & Bé, với mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng cao, Dunamex.,JSC không ngừng nỗ lực tìm kiếm các sản phẩm từ các nước có nền khoa học và công nghệ tiên tiến để đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng Việt Nam.

{keywords}

Nhằm cảm ơn khách hàng, Dunamex.,JSC vẫn giữ nguyên mức giá của Picot NQ để áp dụng cho sản phẩm mới Picot Relais & Chương trình khuyến mãi “Tưng bừng quà tặng - Đón mùa hè sang” với hàng ngàn quà tặng hấp dẫn. Khi mua sản phẩm các mẹ sẽ nhận quà ngay tại nơi mua hàng.

Chi tiết xem tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/PICOT-VN-Thấu-hiểu-lòng-mẹ

Website: www.picot.vn

Hotline: 04.37728231

Doãn Phong