Trung tâm bách hóa tổng hợp Aeon Bình Tân sẽ đi vào hoạt động từ 01/07/2016, đem đến một địa điểm tham quan, vui chơi, mua sắm thú vị mới cho người dân TPHCM.

{keywords}

Đại diện Aeon Việt Nam công bố về việc khai trương Trung tâm bách hóa tổng hợp Aeon Bình Tân tại  buổi họp báo sáng ngày 14/06/2016

Trong hai năm trở lại đây, từ khi Tập Đoàn Aeon lần lượt mở cửa các trung tâm bách hóa tổng hợp Aeon Tân Phú Celadon, Aeon Bình Dương Canary và Aeon Long Biên; nhiều người tiêu dùng đã có thêm một địa điểm để kết hợp việc mua sắm với nghỉ ngơi, thư giãn cuối tuần bởi lẽ không đơn thuần là một địa chỉ mua sắm, các trung tâm của Aeon còn tập hợp nhiều dịch vụ vui chơi, ăn uống, giải trí… Với Aeon Bình Tân sắp đi vào hoạt động từ đầu tháng 07 tới, mức độ đầu tư trang thiết bị, dịch vụ, nội - ngoại thất còn được nâng cấp hơn nữa để “biến” địa điểm này thật sự trở thành một điểm đến tuyệt vời cho cả gia đình.

{keywords}

Aeon Bình Tân dự báo sẽ là điểm đến thu hút các gia đình tại quận Bình Tân

và các vùng lân cận

Tương tự như 3 trung tâm trước của Aeon ở Bình Dương, Hà Nội và Quận Tân Phú – TP.HCM, Aeon Bình Tân cũng bố trí những tiện ích riêng phù hợp với từng đối tượng khác nhau. Để phục vụ đối tượng phụ nữ, Aeon Bình Tân bố trí nhiều gian hàng thời trang, thực phẩm, hàng tiêu dùng, khu vực chăm sóc sắc đẹp… Nếu có trẻ sơ sinh đi kèm, chị em phụ nữ cũng không cần lo ngại vì ở các nhà vệ sinh nữ, Aeon Bình Tân đều có bố trí phòng chăm trẻ sơ sinh trong khu trung tâm bách hóa tổng hợp. Việc chăm sóc bé sẽ trở nên vô cùng thuận tiện. Nam giới cũng sẽ có không gian của riêng mình với những gian hàng may mặc, phụ kiện thời trang, xe đạp, đồ dùng gia đình… rất phong phú và đa dạng. Riêng khu vực của hàng xe đạp, Aeon có mở một khu đi xe thử trong phòng để khách hàng có thể trải nghiệm thực tế và yên tâm khi đưa ra quyết định mua hàng. 

Với đối tượng trẻ em, Aeon Bình Tân đã thiết kế riêng 04 khu vực gồm khu tập bò, khu tập vẽ, khi bật lò xo để vận động và khu tô màu phù hợp cho các em ở từng lứa tuổi khác nhau.

{keywords}

Khu vực thiết kế miễn phí dành riêng cho trẻ em tại Aeon Bình Tân

Để trải nghiệm cảm giác thích thú và vui vẻ mà không cần phải mất thời gian di chuyển xa xôi, nhiều người dân TP.HCM sinh sống ở các khu vực Q.Bình Tân, Q.6, Q.11 cũng có thể đến khu vực giải trí là Molly Fantasy gồm những trò chơi mà cả gia đình có thể cùng tham gia được phát minh tại Nhật Bản gồm những chiếc cầu trượt không khí cỡ lớn giúp trẻ em được thoải mái vận động. Không những thế, trẻ nhỏ trong các gia đình có cơ hội được trải nghiệm những công việc của người lớn như thử làm nhân viên cuốn Sushi, nhân viên gian hàng hoa hay nhân viên làm bánh mỳ sandwich theo phong cách Việt Nam.

{keywords}

Khu vui chơi Molly Fantasy dành cho trẻ em tại Aeon

Khi vui chơi và mua sắm đã thấm mệt, các gia đình có thể lựa chọn nghỉ ngơi tại những băng ghế nệm được bố trí ở khắp nơi trong trung tâm hoặc lựa chọn thư giãn bên ly café hoặc những món ăn đặc trưng của nhiều quốc gia khác nhau tại khu gian hàng ẩm thực tại tầng trệt bên trong trung tâm bách hóa tổng hợp Aeon với thực đơn phong phú của ẩm thực Việt Nam hay hơn 100 loại sushi Nhật Bản, các món tráng miệng kiểu Pháp...

{keywords}

Điểm nghỉ chân cho khách hàng được phủ xanh tại Aeon Bình Tân

Với những hoạt động đa dạng, phong phú và hấp dẫn, Aeon Bình Tân được dự báo sẽ là “một điểm hẹn lý tưởng trong tương lai của người dân tại TP.HCM nói riêng và du khách đến Sài Thành nói chung. 

TTLV